Chương 15: Cuộc hội ngộ được sắp xếp

236 22 1
                                    

" Bà ăn nói gì vậy, bà từ đâu đến tiếp cận tôi rồi nói xấu bồ tui vì mục đích gì "

Thấy La Gia Minh đang lớn tiếng với Châu Thi Vũ, Vương Dịch bước lên trên để che chắn cho Châu Thi Vũ.

" Bạn gì đó ơi bạn mới là đồ ngốc đấy, anh bồ bạn sắp kết hôn vậy mà bạn còn ở đây ăn chơi vui vẻ à. Nói cho bạn biết ngày mai anh ta có buổi gặp gỡ với vợ sắp cưới của mình, tin tức ầm ầm trong giới kinh doanh rồi. Muốn biết sự thật thì đi mà xin lỗi bạn gái tôi đi "

La Gia Minh nghe vậy mà sửng sốt, không biết đúng hay sai cũng không tin tưởng vào Lâm Dĩnh, bởi vì Lâm Dĩnh luôn rất bí mật nên nhiều lần làm La Gia Minh nghi ngờ. Châu Thi Vũ cũng bất ngờ khi Vương Dịch diễn giỏi đến vậy, làm cô bị cuốn theo.

" Em đừng có hung dữ coi, đáng sợ chết đi được "

Châu Thi Vũ nói xong rồi đến bên cạnh La Gia Minh, nói toàn bộ sự thật.

" Đương nhiên là bà không tin rồi, vậy tối mai đến thử xem sẽ biết mà "

Châu Thi Vũ hỏi Vương Dịch địa chỉ bọn họ gặp là ở đâu, đó là một quán ăn Hàn Quốc rất nổi tiếng. Sau khi nói xong thì Vương Dịch cũng giận dữ mà kéo tay Châu Thi Vũ ra về.

Ra khỏi quán bar tìm một nơi vắng vẻ rồi cả hai kết thúc vai diễn.

" Bạn La Gia Minh đó đáng yêu lắm aaa.  Tôi sẽ tìm lại công lý cho bạn ấy "

Châu Thi Vũ nói với Vương Dịch nhưng Vương Dịch dùng ánh mắt kỳ thị nhìn Châu Thi Vũ.

" Nhìn như vậy là có ý gì, thấy tôi hôm nay xinh lắm hả ". Châu Thi Vũ nháy mắt.

" Lúc nãy nhìn cô, tôi không nôn trong đó là may rồi "

" Em thích muốn chết thì có "

" Cô ảo tưởng vừa phải thôi "

________

Mọi thứ đã được chuẩn bị xong. Bữa tối định mệnh cuối cùng đã đến.

" Hôm nay cô cho tôi mặc cái gì nữa rồi "

Vương Dịch tối nay hóa thành một mỹ nữ chân dài, nghĩ mình như một con rối cho Châu Thi Vũ tha hồ chơi đùa. Một bên quạo quọ còn một bên vui vẻ không quạo, Châu Thi Vũ cười không nhặt được mồm, hai mắt sáng rực nhìn Vương Dịch rồi lấy máy ảnh chụp lại.

 Một bên quạo quọ còn một bên vui vẻ không quạo, Châu Thi Vũ cười không nhặt được mồm, hai mắt sáng rực nhìn Vương Dịch rồi lấy máy ảnh chụp lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đã chụp lại khoảnh khắc xuất thần của Vương Dịch thì bắt đầu vào việc. Nhìn từ xa, trước quán ăn Hàn Quốc là Lâm Dĩnh đang ở đó.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ