Chương 77: Đôi mắt đen tối trong màn đêm yên tĩnh

220 25 0
                                    

" Không phải là mơ "

Châu Thi Vũ lùi lại phía sau, nét mặt không cảm xúc, lạnh lùng nói với Vương Dịch.

" Mau đi tắm đi "

Là Châu Thi Vũ chê cô không sạch sẽ hay là đang có ý gì khác, Vương Dịch làm vẻ mặt dò xét Châu Thi Vũ rồi nghĩ lại mình đã ngủ hai ngày, cũng cần phải tắm rửa sạch sẽ. Vương Dịch theo sau Châu Thi Vũ, đến phòng lấy quần áo mới, tắm rửa, đánh răng rửa mặt thật sạch sẽ, xong việc thì liền chạy đi tìm Châu Thi Vũ.

Trở lại phòng khách lúc nãy chẳng thấy Châu Thi Vũ đâu, âm thanh phát ra từ trong bếp, Vương Dịch chậm rãi đi vào, ngó đầu vào xem, Châu Thi Vũ đang lấy ra một gói mì, chuẩn bị nấu lên.

" Chị đói à ". Vương Dịch hỏi.

Châu Thi Vũ không trả lời cũng không nhìn Vương Dịch mà cứ tiếp tục làm công việc của mình. Vương Dịch tìm xem có thứ gì để nấu được không, chỉ có vài quả trứng và cà chua, rồi lấy đi gói mì trên tay Châu Thi Vũ.

" Đưa đây, đừng phá tung cái bếp "

Châu Thi Vũ lại không trả lời, không chống đối, để cho Vương Dịch làm gì tùy ý, chờ đợi một lúc, một dĩa mì xào thơm nứt mũi được mang ra. Châu Thi Vũ ngồi ở ghế, Vương Dịch ngồi ghế bên cạnh, chỉ là mì gói nhưng tại sao lại ngon khó tả hay là vì người nấu, Châu Thi Vũ cũng không biết.

" Có ngon không? ". Vương Dịch nhỏ giọng hỏi.

Châu Thi Vũ lại im lặng, Vương Dịch biết mình là người sai, nên nhẫn nhịn Châu Thi Vũ, có tức giận đến mấy cũng phải nhịn. Lúc nãy không đói nên chỉ nấu một gói mì, bây giờ nhìn thấy Châu Thi Vũ ăn rất ngon làm Vương Dịch cũng muốn ăn. Mắt dán trên dĩa mì của Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ cảm thấy ánh mắt kia như muốn nuốt cả dĩa mì, rồi quay sang đưa đũa cho Vương Dịch, Vương Dịch giả vờ liếc đi chỗ khác, cố gắng không nhìn.

" Không muốn nói nhiều ". Châu Thi Vũ lạnh lùng cất giọng.

" Tôi sẽ đi lấy đũa khác. Sợ cô chê tôi bẩn ". Chuyện đi tắm lúc nãy làm Vương Dịch nghĩ Châu Thi Vũ mắc bệnh sạch sẽ.

" Đừng có lắm chuyện ". Châu Thi Vũ giữ Vương Dịch lại.

Vương Dịch nhận lấy đũa, chỉ ăn một ít rồi trả lại cho Châu Thi Vũ, rất ngoan ngoãn ngồi cạnh nhìn Châu Thi Vũ ăn. Lúc này điện thoại Châu Thi Vũ vang lên, phá tan bầu không khí yên lặng.

" Mẹ, con nghe "

" Mẹ quên mất phải mua bánh của cửa hàng IZU cho ba con rồi, khi nào về mua giúp mẹ, nếu không ba con lại giận dỗi "

" Lại phải ra ngoài sao "

Châu Thi Vũ thở dài, sáng mai phải trở về sớm nhưng nếu mua bánh thì phải vào trong trung tâm rất mất thời gian. Lúc nãy vì lười nên mới phải ở nhà ăn mì, cuối cùng là vẫn phải ra ngoài.

" Chị đi đâu tôi đi đó ". Vương Dịch nghe được cuộc trò chuyện liền muốn đi theo.

Xong rồi, Vương Dịch dính như sam, đòi theo cho bằng được, Châu Thi Vũ lại lên phòng tìm quần áo ra ngoài cho Vương Dịch, đưa cho Vương Dịch bộ quần áo của mình, phong cách của Châu Thi Vũ biến Vương Dịch trở thành muội muội, nhìn rất thục nữ. Bên ngoài lạnh lùng nhưng bên trong rung động, châu Thi Vũ nhiều lần lén nhìn, dù trong bộ dạng nào, Vương Dịch đều thu hút Châu Thi Vũ.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ