Chương 120: Trốn tránh và giam giữ

181 29 7
                                    

" Kẻ nào dám cướp Châu Thi Vũ của ta "

" Ngươi là kẻ nào ". Trương Tiếu Doanh hỏi.

" Là người đánh bại ngươi "

Vương Dịch lau thẳng về phía trước, chân dậm nhảy bật lên cao, giữa không trung phút chóc hóa thành người đá bay Trương Tiếu Doanh ra xa, đưa tay ôm lấy eo Châu Thi Vũ  sát vào lòng.

" Em đến rồi đây ". Vương Dịch ánh mắt dịu dàng nhìn Châu Thi Vũ.

Người bấy lâu tìm kiếm ở ngay trước mắt, Châu Thi Vũ hai mắt không rời Vương Dịch, là Vương Dịch bằng xương bằng thịt đang ngay trước mắt cô.

Trong đống đổ nát, Trương Tiếu Doanh ngồi dậy, vẻ mặt có vẻ đắt ý gọi Vương Dịch.

" Vương Dịch "

Biết được cả tên nhưng Vương Dịch lại không biết người này, cô nghĩ bản thân đã bỏ xót rồi, là từng gặp hay chưa. Vương Dịch tay thả Châu Thi Vũ, bước lên phía trên che chắn.

" Chị ở yên đó, nhớ là đừng làm gì cả có biết chưa "

Châu Thi Vũ chưa kịp trả lời thì Vương Dịch đã hung hãn xong lên, dám cướp lấy Châu Thi Vũ của cô là một điều sai lầm to lớn, Vương Dịch lao lên tấn công Trương Tiếu Doanh, lần đầu tiên đã ra đòn nguy hiểm,  Trương Tiếu Doanh tránh né các đòn tấn công của Vương Dịch, Vương Dịch không chạm được Trương Tiếu Doanh dù chỉ một sợi tóc. Đùa giỡn đã đủ, Trương Tiếu Doanh bắt đầu phản công, bỗng di chuyển một cái liền biến mất, khi Vương Dịch nhận thức được thì đã bị tấn công từ phía sau. Hết lần này đến lần khác, Vương Dịch bị đánh mà không thể chạm đến được Trương Tiếu Doanh, càng tức giận càng mất kiểm soát soát lại bị đánh lăn ra.

" Vương Dịch ". Châu Thi Vũ nhìn thấy Vương Dịch vị thương thì vội vã chạy đến.

" Đừng đến đây, nếu muốn em bị phân tâm "

Vương Dịch hét lên một cái làm Châu Thi Vũ hoảng sợ dừng lại. Lúc này Vương Dịch cố gắng bình tĩnh, đối thủ là một siêu tốc độ hoàn hảo hơn cả Trương Nguyệt Minh làm Vương Dịch có phần bị động. Trương Tiếu Doanh tranh thủ thời cơ liền tấn công, Vương Dịch không thể phản lại chỉ có thể chịu đòn, liên tục không thể đứng vững. Châu Thi Vũ làm sao lại nghe lời mà đứng yên, cũng may đã luôn mang theo, từ trong người lấy ra súng điện lau thẳng đến nhắm vào Trương Tiếu Doanh.

" Trương Tiếu Doanh "

Thái tử nhắm thẳng vào Trương Tiếu Doanh mà đánh và đội quân cũng tấn công, Trương Tiếu Doanh nhanh nhẹn né tránh không hề bị một thương tích nào. Nhìn thấy tình hình, bên tai cũng đã nghe được, Vương Dịch cố gắng thốt lên những lời nói cuối cùng.

" Trương Tiếu Doanh, ngủ đi "

Trương Tiếu Doanh lập tức ngã xuống, Vương Dịch cũng ngã xuống, mắt nhìn Châu Thi Vũ đang đến bên cạnh mình, miệng nhẹ cười sau đó cũng ngất đi.

_____________

" Tam thần sao rồi "

" Đã ngủ rồi ạ "

Bách Hân Dư bật tung cửa, bước vào phòng Chu Di Hân, nhìn chén thuốc ở trên bàn, sau đó nhìn sang Chu Di Hân đang nằm trên giường. Chu Di Hân nghe tiếng mở cửa liền chú ý, nhìn thấy Bách Hân Dư đang ở đó, cô quay mặt đi chỗ khác, đắp chăn che mặt chỉ chừa lại mắt nhìn xa xăm.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ