Chương 27: Hồi tưởng

198 22 0
                                    

Châu Thi Vũ được thả ra ngoài sau những ngày dài nhàm chán, giờ là lúc tận hưởng cuộc sống tự do. Buổi tối hôm nay cùng Vương Dịch ăn chơi sập phố.

" Xem phim gì đây "

" Xem trong đó á ? ". Vương Dịch nhìn xung quanh, lần đầu tiên vào rạp chiếu phim nên rất bở ngỡ.

" Lần đầu tiên à ". Châu Thi Vũ thăm dò.

" Không phải là không có tiền đâu ". Vương Dịch biện minh.

" Không cần phải lo, hôm nay đại tiểu thư đây sẽ lo hết "

Vương Dịch háo hức đi vào chỗ ngồi, không gian tối nên mọi người đi rất chậm chỉ có Vương Dịch là hiên ngang mà đi bởi mắt của cô sáng như hai cái đèn pha. Vào vị trí được vào phút đã hết nữa phần bắp, Châu Thi Vũ lấy lại từ tay Vương Dịch nếu không chưa bắt đầu chiếu phim thì nó đã hết, mỗi người có một phần nhưng Châu Thi Vũ sợ Vương Dịch ăn hết sẽ ăn luôn phần của mình.

Bộ phim bắt đầu, Châu Thi Vũ chọn một bộ phim hành động kịch tính chứ không phải là mấy bộ tình cảm lãng mạn. Vương Dịch nhìn màn hình lớn trước mắt như đắm chìm vào thế giới trong phim, cảm giác chân thật làm cô cuốn vào bộ phim. Châu Thi Vũ liếc mắt nhìn Vương Dịch, lúc thì nhíu mày, lúc thì thở dài, lúc thì căng thẳng, không biết Vương Dịch đang diễn các nét lố lăng gì.

Bộ phim kết thúc, Vương Dịch ra ngoài nhưng trong đầu cứ nghĩ đến mấy cảnh phim, Châu Thi Vũ gọi mãi cũng không thấy trả lời, mặc kệ Vương Dịch mà đi trước. Vừa quay người đã gặp phải Thẩm Mộng Dao bước vào.

" Dao Dao, Cậu không phải nói là bận sao ?". Châu Thi Vũ không vui.

Thẩm Mộng Dao rùng mình, cảm giác như bị bắt quả tang, không dám nói gì, chỉ về hướng quầy mua vé, Châu Thi Vũ nhìn theo.

" Cậu đi cùng Viên Nhất Kỳ ". Châu Thi Vũ lại ngạc nhiên.

" Châu Châu nè, tôi sẽ giải thích sau "

" Cậu thì hay rồi, khi tôi cố tình tạo cơ hội cho hai người gặp nhau thì cậu lại giận dỗi, còn bây giờ lại lén tôi đi chơi cùng người ta "

Châu Thi Vũ buồn ở trong lòng rồi bỏ đi, Vương Dịch cũng chào Thẩm Mộng Dao rồi chạy theo. Thẩm Mộng Dao cảm thấy mình thật có lỗi, cô cũng không muốn đi cùng Viên Nhất Kỳ đâu, trước đó hai người vẫn thường chạm mặt nhau nhưng rồi chỉ lướt qua, dạo gần đây thì khác, có rất nhiều lý do để giữ cô và Viên Nhất Kỳ ở lại.

Vương Dịch ngoan đột xuất, đi cạnh Châu Thi Vũ nhưng không nói gì, nhìn sắc mặt ủ rũ này của Châu Thi Vũ làm Vương Dịch không quen mấy.

" Em nhìn đủ chưa ". Châu Thi Vũ đột nhiên hỏi.

Vương Dịch đứng trước mặt Châu Thi Vũ, dang tay không cho đi qua.

" Không biết là vì chuyện gì, không biết tôi có phải là người thay thế cho cô bác sĩ đó không nhưng mà nếu đã đi chơi thì đừng có trưng cái bộ mặt này ra, thật chướng mắt, không xứng đáng cho những ngày bị giam giữ ở nhà "

Bất động nhìn Vương Dịch, cảm thấy những lời nói này rất đúng, Châu Thi Vũ nở nụ cười, phải vui vẻ trở lại, đúng như lời Vương Dịch nói, phải chơi trước đã.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ