Như đã nói, Vương Dịch hôm nay sẽ cùng đi chơi với Phí Thấm Nguyên, được Phí Thấm Nguyên dẫn đi đến công viên giải trí, không phải vì muốn vui chơi mà là vì muốn Vương Dịch hồi phục ký ức.
" Vương Dịch, nhìn chỗ bán kem đó đi. Lúc trước cậu hay mua cho tôi ăn đó "
Vương Dịch cũng nhìn theo nhưng làm sao có thể biết được, chỉ giả vờ ồ, rồi cười ngốc mà thôi. Phí Thấm Nguyên thấy không có dấu hiệu nhớ lại nên dẫn Vương Dịch đến chỗ khác là trò chơi tàu lượn siêu tốc.
" Cái này thì sao, cậu nhạt nhẽo không hề la hét trên cái trò này "
Vương Dịch cũng lắc đầu. Phí Thấm Nguyên cũng lắc đầu, nhìn thấy vẻ mặt thất vọng của Phí Thấm Nguyên, Vương Dịch liền khuấy động không khí, nhanh chân đi mua kem mời cô ấy. Phí Thấm Nguyên nhìn theo bóng lưng của Vương Dịch mà mỉm cười, phải chi lúc đó, Vương Dịch cũng luôn vui vẻ thế này thì cô đã có câu trả lời khác.
Đêm mưa hôm đó, không hiểu sao một cái gái lại chọn tỏ tình một cô gái.
Đêm đó mưa tầm tả, sau khi rời công viên giải trí thì cả hai đội mưa một đoạn đường dài, Vương Dịch đưa Phí Thấm Nguyên về tận nhà, quần áo cũng đã ướt hết.
" Vào nhà đi ". Phí Thấm Nguyên giữ Vương Dịch lại.
" Không cần ". Vương Dịch gấp gáp rời đi.
" Không được để bị bệnh đó ". Phí Thấm Nguyên nói lớn.
Vương Dịch nghe vậy thì dừng lại, đột nhiên quay người đi đến chỗ Phí Thấm Nguyên, rồi hỏi.
" Cậu là đang quan tâm tôi ?"
" Không được à ". Phí Thấm Nguyên giận dỗi, có lẽ đã giận từ sáng nay vì Vương Dịch rủ rê cô cùng đi chơi nhưng mãi cứ im lặng, mỗi lần ở cùng Vương Dịch đều tự nói chuyện một mình.
Thấy Vương Dịch vẫn đứng đó, Phí Thấm Nguyên thúc giục.
" Vào thì vào, về thì về, đứng đó một kíc thì cả hai bị cảm luôn cho xem.. Hay là còn có chuyện gì muốn nói "
Chỉ đợi mãi câu nói này. Nắm bắt thời cơ, Vương Dịch liền nói.
" Chuyện là, tôi thích cậu ". Muốn nói rất nhiều nhưng lại không dám, Vương Dịch lấy hết dũng khí hôm nay hẹn Phí Thấm Nguyên đi chơi để thôn lộ tình cảm, bản tính lại nhút nhát cho nên đến tận bây giờ mới dám nói ra, nếu lúc nãy Phí Thấm Nguyên không hỏi câu đó thì Vương Dịch chắc chắn sẽ không dám nói.
Phí Thấm Nguyên nghe qua như xét đánh ngang tai, một tiếng sét chói tai vừa vang lên, trong đêm mưa, hai người đứng nhìn nhau, Phí Thấm Nguyên liền thay đổi sắc mặt.
" Mưa to quá, không nghe được gì hết, mai gặp rồi nói ha "
Không để Phí Thấm Nguyên bỏ trốn, Vương Dịch bước đến gần.
" Tôi nói là tôi yêu cậu, tôi cũng muốn quan tâm cậu như cậu đã quan tâm tôi "
Phí Thấm Nguyên không nghĩ rằng Vương Dịch có tình cảm với mình, điều này chưa bao giờ nghĩ tới, bất ngờ thổ lộ ngay lúc này, cô muốn trốn tránh cũng không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️