" Mở cửa.. Mau mở cửa "
Vương Dịch cùng Do Miểu lê lết cả người đến trước cổng, miệng không ngừng kêu mở cửa, cơ thể cũng không thể đứng nổi. Đột nhiên cánh cửa được mở ra, trong làn khói là nữ chủ nhà xinh đẹp bước ra.
" Ngươi muốn đập nát nhà ta sao "
" Cậu ta đập cửa bằng cả tình mạng đó ". Nhìn theo hướng Vương Dịch đang chỉ là Do Miểu đang nằm bất tỉnh.
" Gì vậy? Còn sống không ". Tống Hân Nhiễm đến kiểm tra.
Vương Dịch cố gắng dùng những sức lực cuối cùng đưa Do Miểu vào trong, có lẽ là Do Miểu kiệt sức mà ngất xỉu đi. Khi Vương Dịch vừa vào trong, đập vào mắt là Bách Hân Dư nằm ở trên giường, hai bên bất động nhìn nhau, Bách Hân Dư bật dậy, Vương Dịch ném Do Miểu lên giường, sau đó che chắn cho Tống Hân Nhiễm.
" Àaaa người muốn gặp không ngờ lại ở đây "
" Nhanh như vậy đã gặp lại ". Bách Hân Dư chạy ra ngoài khoảng sân phía trước, Vương Dịch thấy vậy liền đuổi theo, sau đó bật nhảy một cú chặn hướng đi Bách Hân Dư. Vương Dịch không nói gì, trực tiếp tấn công trong khi Bách Hân Dư chỉ đứng yên tại chỗ.
Vương Dịch đấm một phát vào mặt trái của Bách Hân Dư, nhưng người này lại không có phản ứng, đứng yên chịu đòn, rồi đột nhiên Bách Hân Dư quay sang nhìn Vương Dịch, miệng nhếch lên một cái, đấm thẳng vào bụng Vương Dịch làm Vương Dịch bị bay ra sau một khoảng.
Vương Dịch còn chưa hiểu ra vấn đề, tiếp tục tấn công lại một lần nữa, lần này là bên trái, bên phải, sau đó xoay người đá bay đi Bách Hân Dư. Bách Hân Dư vẫn đứng yên chịu đòn, bị đá lăn vài vòng nằm dưới đất, nhưng rồi lại đứng lên, nụ cười đáng sợ lúc nãy vẫn trên môi. Mà Vương Dịch cảm thấy sự nguy hiểm từ Bách Hân Dư, bị tấn công trực tiếp nhưng lại không có một chút vết thương nào.
" Ngươi chính là người đã giải quyết khu B ở trường học bị khủng bố ?". Vương Dịch đã chờ cơ hội để hỏi rõ chuyện này, cô đã nhìn này gương mặt này dưới sân trường khi mọi chuyện kết thúc, lần ở trường học của Khương Sam, cả khu B Hạ Vũ và Hách Tịnh Di chẳng cần phải ra tay vì đã có một người âm thầm làm điều đó.
" Phải phải.. Là ta làm, không cần biết ơn đâu ". Bách Hân Dư vừa cười vừa nói, cứ ngỡ Vương Dịch lại không nhận ra mình.
" Vậy rốt cuộc ngươi là người như thế nào ". Vương Dịch nhíu mày, rốt cuộc Bách Hân Dư là người xấu hay người tốt.
Bách Hân Dư cuối mặt, khóe môi cong lên, sau đó nhìn Vương Dịch.
" Ta là người xấu "
Bách Hân Dư xoay một vòng, sau đó xông thẳng về hướng Vương Dịch, Vương Dịch cũng đã sẵn sàng, sức mạnh tuyệt đối tiến lên phía trước.
" Đủ rồi "
Cú đáp xuống giữa sân làm khói bay mịt mù cản trở tầm nhìn của hai người kia. Tống Hân Nhiễm uy quyền đứng ở giữa, giải tán cuộc chiến vô nghĩa.
" Dám đánh nhau trên địa bàn của ta, hai người cũng quá lắm rồi ". Tống Hân Nhiễm tức giận mắng.
Nhìn Tống Hân Nhiễm như thế, cả hai đều dừng lại, Bách Hân Dư rụt rè đáp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️