Chương 114: Nhiệm vụ chưa hoàn thành

115 18 3
                                    

" Sao rồi bé "

Chu Di Hân nhìn con mèo đang ngồi thẩn thờ bên cửa sổ, nó có vẻ thất thần, cô bước đến ngồi xuống bên cạnh xoa đầu nó, bị hành động thân mật làm khó chịu khiến nó liền lùi lại.

" Cái thế giới hư ảo này có thật sự tồn tại? ". Con mèo nhìn xa xăm hỏi.

Chu Di Hân mở cửa sổ ra, hít thở hương hoa do mình chăm sóc, nụ cười nhè nhẹ trên khóe môi.

" Ngươi chính là câu trả lời "

Con mèo ngoảnh mặt đi, mặc dù nó đang trong cơ thể con mèo nhưng vẫn không thể tin được, bản thân là người hay yêu khó mà phân định nhưng vốn dĩ từ trước đến giờ nó vẫn là con quỷ, con quỷ mang đến sự xui xẻo.

" Thế nào, cảm giác bị bỏ rơi ". Chu Di Hân hỏi thẳng vào vấn đề.

Con mèo nhẹ nhàng nằm xuống, duỗi thẳng người, đưa chân lên ngắm nghía.

" Tôi không quan tâm, chuyện tồi tệ nào cũng đều trải qua rồi, bấy giờ cũng không suy nghĩ cho thêm khổ. Thứ tôi quan tâm bấy giờ chính là cơ thể này đây ". Có vẻ hứng thú với cơ thể mèo và thế giới hư ảo này, chuyện buồn bã nó cũng không muốn nghĩ đến.

" Ta đưa ngươi đến một nơi ". Không đợi con mèo trả lời, Chu Di Hân trực tiếp bế nó lên.

" Không muốn ". Con mèo vùng vẫy.

Đột nhiên Chu Di Hân mở cánh cửa ra, phía trước làm con mèo chói mắt, một mảng màu trắng bao quanh, chẳng nhìn được gì cả.

" Đây là đâu?". Con mèo hỏi.

" Một thế giới khác "

" Nhưng nó chẳng có gì "

Chu Di Hân lại tiếp tục đưa con mèo đến một nơi khác, kết quả lại chẳng khác gì, không thể nhìn thấy gì cả. Sau nhiều lần như thế, cuối cùng Chu Di Hân cũng buông tha cho nó, trở về với vị trí ban đầu.

Con mèo được trở về chỗ cũ thì liền thoát khỏi vòng tay Chu Di Hân, trừng mắt nhìn cô ấy.

" Ngươi thấy được gì ? ". Chu Di Hân hỏi.

" Không phải đã nói chỉ toàn màu trắng "

Chu Di Hân chỉ nhẹ gật đầu, hướng đến con mèo ngồi xuống.

" Đây chính là thế giới duy nhất của ngươi, hãy sống thật ý nghĩa "

Vương Dịch đúng lúc trở về, nhìn thấy con mèo thì lại trở nên bẽn lẽn, giả vờ nói chuyện cùng Chu Di Hân.

" Cô quen biết tỷ tỷ của tôi sao ?"

" Tỷ tỷ? ". Chu Di Hân ngạc nhiên hỏi.

Con mèo rời đi khỏi cuộc trò chuyện, nó ra phía sau ngắm nhìn xung quanh, có vẻ rất thích nơi đây, một lúc sau, Vương Dịch cũng xuất hiện phía sau nó.

" Này ". Vương Dịch gọi.

Con mèo không bận tâm, Vương Dịch nói tiếp.

" Gọi cậu thế nào nhỉ "

" Kẻ ăn cướp ". Con mèo cắt ngang lời Vương Dịch.

" Hả ". Vương Dịch ngơ ngác.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ