Buổi tiệc hôm nay Hứa Dương Ngọc Trác và Trương Hân có việc nên không đến được, Châu Thi Vũ cũng rất tiếc, không biết họ có vì ngại mà không chịu đến không. Hách Tịnh Di cũng vì mẹ hôm nay không khỏe nên cũng không đến được.
" Tiểu Vũ à, Dao Dao với Kỳ Kỳ đến này ". Mẹ Châu gọi Châu Thi Vũ.
" Aaaa cùng đến sao ". Châu Thi Vũ e thẹn dùng ngón trỏ chỉ vào người Viên Nhất Kỳ.
" Học sinh trung học đang đợi chị trước cổng kìa ". Viên Nhất Kỳ đuổi khéo Châu Thi Vũ đi trước, được đi cùng với Thẩm Mộng Dao cũng là vì chiến thuật cũ, đợi sẵn trước nhà muốn từ chối cũng không được.
" Đến chơi là được rồi cần gì quà cáp, cũng lâu rồi mới thấy mấy đứa cùng đến chơi ". Mẹ Châu cũng xem Thẩm Mộng Dao với Viên Nhất Kỳ như mấy đứa nhỏ trong nhà, hồi còn đi học hay cùng Châu Thi Vũ về nhà chơi.
" Vậy tụi con sẽ cùng nhau đến chơi thường xuyên, lúc đó bác cũng đừng thấy phiền mà đuổi về ". Viên Nhất Kỳ nói rồi nhìn Thẩm Mộng Dao.
Mẹ Châu cười tít mắt dắt hai người vào trong, Thẩm Mộng Dao phía sau đánh vào cánh tay Viên Nhất Kỳ vì cái tội ăn nói nhảm nhí.
" Học sinh đến chơi không cần mang theo quà, lát nữa mang về đi, biết chưa ". Châu Thi Vũ chặn ở trước cổng.
" Không lấy quà vậy em đi về "
Châu Thi Vũ cũng chịu thua với Khương Sam, đến chơi lại còn đem toàn quà đắt tiền đến. Dắt Khương Sam vào nhà rồi lại chạy ra đứng trông ngóng trước cổng vẫn chưa thấy mấy người còn lại đến, không lẽ lại trốn hết sao.
" Tôi có thể đến chứ ". Trần Kha không muốn ở một mình nên đòi theo Vương Dịch.
" Được, dĩ nhiên là được, Châu Thi Vũ rất thoải mái ". Vương Dịch vừa ngắm mình trong gương vừa nói.
" Trước hết ta phải mua quà ". Dương Băng Di đưa ra ý kiến.
" Bánh ế của chúng ta được không, Châu Thi Vũ có vẻ thích cái này "
Dương Băng Di ném trái bóng vào người Vương Dịch, mở miệng ra chỉ toàn là nhảm nhí. Từ bên ngoài Đoàn Nghệ Tuyền đã đến lúc nào không hay.
" Không cần mua gì hết, đã có tôi lo "
Đoàn Nghệ Tuyền đèo ba người họ trên con xe yêu thích nhất của mình, Dương Băng Di còn được ngồi một chỗ ngồi đặc biệt bên cạnh Đoàn Nghệ Tuyền.
Châu Thi Vũ quay trở vào nhà lại nhìn thấy Khương Sam đang giải bài tập trong phòng khách và được sự hướng dẫn nhiệt tình của mẹ Châu, nhẹ nhàng đi vào bếp lại thấy Thẩm Mộng Dao và Viên Nhất Kỳ đang dọn thức ăn ra bàn. Cảm thấy đây không phải là nhà của mình nữa rồi vì đến đâu cũng làm phiền người khác, Châu Thi Vũ lại ra trước cổng thì đúng lúc nhóm người loi nhoi kia tới.
" Trễ quá nha ". Châu Thi Vũ hớn hở chạy ra xe.
" Tất cả là do ba đứa nhỏ này ". Đoàn Nghệ Tuyền bước xuống xe, ra dáng chị lớn khiển trách.
" Không phải vì ai đó lo nhìn Dương Băng Di mà chạy như rùa sao ". Vương Dịch trên xe cứ hối thúc mãi nhưng Đoàn Nghệ Tuyền xem như gió thoảng qua.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️