Chương 62: Lạc mất tiểu thư ( Con tin )

186 22 0
                                    

| Cái gì gọi là nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng, vừa giải quyết xong một vụ qua đường thì lại đến chuyện của Dao Dao. Tôi không biết nên làm thế nào cho đúng, Viên Nhất Kỳ lại đảm bảo mọi thứ sẽ ổn nếu giao cho em ấy, tôi dám chắc Dao Dao quay trở lại ký ức tuổi 17 có liên quan đến Viên Nhất Kỳ. Thôi thì để bọn họ tự giải quyết, còn chuyện của tôi thì.... Đã một tuần trôi qua, Vương Dịch vẫn chưa về, không chút liên lạc, nói nhớ thì có nhớ. Có khi nào Vương Dịch bỏ trốn không? Tự trách bản thân sao lại tin tưởng em ấy đến thế|

Mỗi lần viết xong nhật ký thì lại đói, Châu Thi Vũ đi xuống nhà tìm gì đó ăn, phát hiện ba mẹ đang ngồi trò chuyện. Ngay lúc này không nên xuất hiện, vừa định quay đầu bỏ chạy thì đã chậm một bước.

" Tiểu Vũ mau qua đây ". Không phải ba mà là mẹ gọi làm cho Châu Thi Vũ hồi hộp gấp đôi.

Châu Thi Vũ cười một nụ cười giả trân, chậm rãi đi đến ngồi cạnh mẹ.

" Ông ấy vừa mới khoe với mẹ rằng mấy ông bạn đã khen ngợi con rất nhiều "

Nghe mẹ nói thế, Châu Thi Vũ hai mắt sáng rực, lén nhìn trộm xem thái độ của ba.

" Thế ông có biết động cơ gây án là gì chưa? ". Mẹ Châu hỏi.

" Ông Lâm dạo gần đây đã phát sinh nghi ngờ về vợ mình có quan hệ bất chính, bà ấy vì sợ bị đuổi đi vì đứa con gái đó cũng không phải của ông ấy, cho nên muốn ra tay nhằm chiếm lấy tài sản. Mà người có quan hệ mập mờ đó chính là ông Trịnh, vì yêu bà ấy cho nên ông Trịnh mới tự mình làm chuyện dại dột này. Cứ ngỡ là bà ấy chỉ mượn dao giết người nhưng sau khi ông ấy bị bắt thì bà ấy cũng đã tự khai hết "

" Vậy thì chủ tịch Lâm xử lý thế nào? ". Châu Thi Vũ vẻ mặt căng thẳng, đúng như là những gì cô đoán.

" Ta không quan tâm "

Châu Thi Vũ hụt hẫng, đã đến đoạn này thì hóng cho hết đi chứ.

Ba Châu uống một ngụm trà rồi nói.

" Ông Lâm muốn gặp con để cảm ơn nhưng ta đã từ chối "

" Tại sao ??? "

" Không có ta bên cạnh, ai biết con sẽ nói năn và hành động trẻ con thế nào "

Châu Thi Vũ không đồng ý quyền tự quyết định của ba nên liền đứng lên phản bác.

" Ba nghĩ Tiểu Vũ lúc nào cũng là trẻ con sao? Bao nhiêu đó chưa chứng tỏ được gì sao ?"

" Đừng lớn tiếng thái độ, ta chưa công nhận công việc của con đâu "

" Để ba công nhận còn khó hơn cả đi Tây Thiên thỉnh kinh "

Châu Thi Vũ giận dỗi chạy lên phòng, mẹ Châu có gọi thế nào cũng không nghe. Bà chuyển ánh mắt sang ba Châu, không còn lời nào để nói với ông ấy, rõ ràng lúc nãy còn khen ngợi, bây giờ lại trở mặt, sau đó mẹ Châu cũng bỏ đi vào phòng. Nhìn theo hai người họ, ba Châu thở dài, trong lòng nghĩ một đằng, lời nói thể hiện một nẻo.

__________

" Cho hỏi có phải là số điện thoại của thám tử Châu Thi Vũ không "

" Là tôi đây "

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ