Năm giờ sáng.
Vương Dịch lăn lộn trên giường không ngủ, nhìn qua bên giường kia, Dương Băng Di vẫn ngủ say mê. Vương Dịch lấy ra cuốn nhật ký đọc lại, đã đọc nhiều lần nhưng Vương Dịch muốn kiểm tra lại, mọi thứ phải thật hoàn hảo. Đọc xong cũng không cảm thấy buồn ngủ, Vương Dịch đánh răng rửa mặt vệ sinh cá nhân rồi chuẩn bị ra bán. Mấy ngày nay nằm viện cũng không mở bán, vừa thu hút khách giờ lại làm lại từ đầu. Trương Hân thì mất tâm mất tích từ vụ đó không thấy đâu, Vương Dịch nghĩ Trương Hân có lẽ đã giận mình rồi.
" Vương Dịch hôm nay cháu bán lại rồi à, mấy ngày nay có nhóm người hay đến tìm nhưng cháu lại không bán ". Ông lão bán quán ăn bên cạnh thấy Vương Dịch đang dọn hàng nên đi sang trò chuyện.
Một nhóm người chắc có lẽ là người hâm mộ và cô Tiktoker kia rồi.
" Cảm ơn lão quan tâm, nhân tiện cho cháu hai tô mì đặc biệt đi ạ ". Vương Dịch vui vẻ nói.
" Con bé này đúng là biết cách làm người ta hài lòng "
Vương Dịch đánh thức Dương Băng Di, cả hai cùng nhau thưởng thức tô mì, Dương Băng Di ăn nhưng mắt lại nhắm, Vương Dịch tranh thủ cũng lấy đi vài miếng thịt. Ăn xong lại để cho Dương Băng Di dọn, Vương Dịch bước ra ngoài vươn vai, đón ánh nắng mặt trời buổi sáng, ánh sáng làm chói mắt Vương Dịch, lấy tay che mắt lại rồi từ từ mở ra, không phải ánh nắng mặt trời làm cô cảm thấy chói mà là Châu Thi Vũ.
" Vươnggggg Dịchhhhh aaaaa "
Châu Thi Vũ chạy tới ôm lấy Vương Dịch xoay một vòng, miệng cười tươi như hoa, Vương Dịch hơi bất ngờ nhưng lại đứng yên cho Châu Thi Vũ thỏa sức ôm mình. Châu Thi Vũ sau đó đã chịu rời Vương Dịch ra, nhìn Vương Dịch từ trên xuống dưới kiểm tra xem có bị mất miếng da miếng thịt nào không.
" Vương Dịch, em nhớ tôi không "
" Không ". Vương Dịch phủ phàng.
" Em khỏe thật chưa, mặt cũng hồng hào trở lại rồi "
Châu Thi Vũ vỗ vỗ vào mặt Vương Dịch đúng lúc Dương Băng Di vừa đi ra.
Châu Thi Vũ vẫy tay chào rồi lại rút lại, nhìn Dương Băng Di mặt thiếu sắc, mắt lại thâm quầng, không có sức sống, Châu Thi Vũ hỏi.
" Em ổn chứ??"
" Không ổn.. Không ổn chút nào, tất cả là tại hai người, kể từ ngày tôi nhìn thấy hai người trong bệnh viện thì tôi đã bị mất ngủ mấy ngày liền "
Châu Thi Vũ nhìn Vương Dịch không hiểu gì, tay chỉ vào hai người bọn cô.
" Tôi á.. Tôi và Vương Dịch "
" Hai người quen nhau rồi đúng không??? ". Dương Băng Di hỏi.
" Mắc cười chết tôi, sao tôi có thể quen loại người như em ấy ". Châu Thi Vũ cười như được mùa.
Vương Dịch cảm thấy bị xúc phạm nên lên tiếng ngay.
" Cũng đâu có đến lượt cô "
" Em đề cao mình quá đó "
" Cô không cùng đẳng cấp với tôi "
Dương Băng Di dùng ánh mắt kỳ thị nhìn bọn họ. Lại nữa rồi, mới lúc nãy còn tình cảm vậy mà giờ lại cải nhau, hỏi ra thì lại chối nhưng nhìn thì khác gì một đôi, dạo gần đay Vương Dịch lại thay đổi cách ăn mặc lại rất hợp với Châu Thi Vũ. Toàn là quần áo đắt tiền, không phải là do Châu Thi Vũ mua cho thì ở đâu ra chứ. Dương Băng Di lắc đầu rồi lấy điện thoại ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️