Vương Dịch trở về phòng không thấy Trần Kha đâu, cũng không muốn biết người đang ở đâu, nằm xuống giường chưa được năm giây, cửa đột nhiên mở ra, là Trần Kha.
Có chuyện quan trọng hơn cả thái độ lạ lúc nãy của Châu Thi Vũ, Vương Dịch cùng Trần Kha sang phòng Viên Nhất Kỳ và Trịnh Đan Ny, bốn người ngồi xuống lên kế hoạch.
Trần Kha: " Tôi nói mình sợ nước "
Viên Nhất Kỳ: " Đây là lý do của tôi mà.. Vậy thì tôi sẽ nói bị bị bệnh "
Vương Dịch: " Tôi thì sao ?"
Trịnh Đan Ny lắc đầu, mấy người này đi biển nhưng không muốn tắm biển thì cứ nói ra, bày kế đối phó làm gì không biết.
" Mà nè, nghe nói bậc lão luyện nhà ta vừa mới về đó ". Trịnh Đan Ny mở tủ lấy lon nước ngọt rồi ngồi trên ghế thưởng thức.
" Là ai ???". Vương Dịch ngốc nghếch hỏi.
" Thuộc gia tộc có năng lực Miễn nhiễm, rất mạnh, có thể là cấp năm đó ". Trần Kha giải thích.
" Chỉ là nghe qua, cũng chưa gặp lần nào ". Viên Nhất Kỳ cũng rất muốn gặp người này, xem thử họ tài năng đến mức nào.
" Khi nào gặp, cậu đánh thử với người đó một trận đi "
Nghe Vương Dịch đề xuất ý kiến, Viên Nhất Kỳ cảm thấy buồn cười.
" Cậu đề cao tôi quá rồi "
Vương Dịch đi qua ngồi bên cạnh Viên Nhất Kỳ, vẻ mặt hào hứng.
" Vậy thử với tôi đi "
Trần Kha và Trịnh Đan Ny nghe vậy liền ngạc nhiên, mà Viên Nhất Kỳ có vẻ rất bình tĩnh, cảm thấy ý kiến không tồi.
Trời chiều bắt đầu buông xuống, bãi biển dần xuất hiện vài bóng người, càng lúc càng đông, chỉ nghe giọng Châu Thi Vũ vang dội khắp bãi biển.
" Đùa à, vậy nhận lời đi biển làm gì "
Châu Thi Vũ đang nổi nóng với mấy người đi biển nhưng lại nói sợ nước, đáng lẽ ra cũng không giận đến vậy, là vì cơn tức giận Vương Dịch vẫn còn nên bây giờ mới bùng phát.
" Là được đi miễn phí, cho nên cũng không thể và không dám lựa chọn ". Viên Nhất Kỳ bị đẩy lên làm đại diện trả lời.
" Thôi nào, đâu phải đi biển là phải tắm biển đúng không ". Thẩm Mộng Dao biết Châu Thi Vũ đang giận cá chém thớt nên đến nói giúp nhóm người kia.
" Vấn đề không phải ở đó, nếu bọn họ nói không muốn đi biển thì tôi có thể đổi địa điểm mà "
Đột nhiên nhìn thấy Châu Thi Vũ khó chịu, Viên Nhất Kỳ quay lại hội ý đồng đội, có phải là vì bọn cô làm ảnh hưởng không.
" Chắc chắn là do cậu ". Dương Băng Di lúc này chỉ điểm rõ mặt Vương Dịch, kể cho mọi người lúc nãy hai người họ giận nhau.
Là vì Vương Dịch, đúng, Châu Thi Vũ nghĩ mình sai rồi, không làm chủ cảm xúc ảnh hưởng mọi người, không muốn uổng phí buổi đi chơi vì chuyện riêng của mình. Mọi người không xuống nước, cô cũng ở trên bờ, vì lúc nãy nổi giận nên đã bù đắp cho mỗi người một cây kem, xem như để hạ quả. Nhìn thấy Châu Thi Vũ vui vẻ trở lại, mọi người cũng đỡ áy náy, chỉ là mèo không muốn xuống nước mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️