" Dì Tư vào trong đi... Để con tiếp cô ấy "
Hạ Vũ vừa đúng lúc xuất hiện. Người được gọi kà Dì Tư ấy chính là người phụ bếp ở nhà Châu Thi Vũ. Gia đình Châu Thi Vũ xem bà ấy như người trong nhà, mỗi khi mẹ Châu bận rộn chuyện bên ngoài thì là lúc Dì Tư xuất hiện, điển hình là hôm nay.
Vương Dịch quay người nhìn thấy Hạ Vũ, anh ta có vẻ ổn, không có thương tích gì.
" Cảm ơn hôm đó đã cứu tôi ". Hạ Vũ lạnh lùng nói.
" Chúng ta cũng đâu có xa lạ gì "
Mặc dù quen biết đã lâu nhưng đây là lần đầu Hạ Vũ nói chuyện nhẹ nhàng với Vương Dịch, Vương Dịch nghe xong cũng cảm thấy dễ chịu.
Châu Thi Vũ đang ở trong bếp phụ giúp Dì Tư một tay, cũng thật lạ vì mẹ Châu mỗi khi trong bếp đều không có mặt Châu Thi Vũ ở đó, nhưng mỗi khi Dì Tư đến là liền cắm cung ở đó quậy phá.
" Tiểu Vũ, bạn còn tìm đấy "
Nghe Dì Tư nói vậy, Châu Thi Vũ cũng không đoán ra được ai, vội vàng rửa tay rồi chạy ra ngoài. Vừa bước ra, đập vào mắt là hình ảnh Vương Dịch, Châu Thi Vũ vừa thấy đã hớn hở, không che giấu được cảm xúc.
Hạ Vũ nhìn thấy Châu Thi Vũ thì đi vào trong trước, Vương Dịch cũng đi phía sau, đến chỗ Châu Thi Vũ thì nhìn thật lâu. Lúc này Châu Thi Vũ mới ra là đang trong bộ dạng mặt ngáo ngơ mới thức dậy, vội lấy tay che mặt lại.
" Lúc nào cũng thích xuất hiện bất ngờ ". Châu Thi Vũ nhỏ giọng nói.
" Bình thường cũng đâu có đẹp đâu mà che "
Có bao giờ nhận được lời hay ý đẹp từ Vương Dịch, Châu Thi Vũ đã quen rồi. Lùi lại mấy bước rồi chạy vào trong chỉnh chu một chút, đến lúc bước ra thì đã thấy Vương Dịch đang ở trong bếp phụ Dì Tư. Nói về mảng nấu ăn, Châu Thi Vũ chấm điểm rất cao cho Vương Dịch, trong đầu đột nhiên lại nghĩ đến 7749 câu chuyện sau khi cưới và được Vương Dịch mỗi ngày đều nấu ăn cho mình thì thật là hạnh phúc.
Dì Tư đang làm món bánh canh, là Châu Thi Vũ đã chọn món khi vừa nghe tin bà ấy đến vì món này bà ấy làm rất đỉnh.
" Em đừng có mà cản trở ". Châu Thi Vũ đứng bên cạnh nói.
" Mắt còn dính ghèn kìa "
Châu Thi Vũ nghe vậy vội che mặt chạy vào nhà vệ sinh lần nữa nhưng không phát hiện gì, là Vương Dịch chỉ muốn đuổi cô đi.
Bánh canh thơm nứt mũi được bày sẵn trên bàn, Châu Thi Vũ vào vị trí của mình, là ngồi cạnh Vương Dịch, nhỏ giọng nói.
" Ăn nhanh đi, tôi có rất nhiều chuyện muốn hỏi "
" Có thể hỏi ngay bây giờ ". Vương Dịch vừa ăn vừa nói.
Châu Thi Vũ để tô bánh canh qua một bên, nói là làm.
" Không phải em nói là về nhà ba mẹ "
" Đúng ". Vương Dịch vẫn thưởng thức.
" Vậy sao lại xuất hiện ở đó "
" Bởi vì nhà ba mẹ tôi gần ở đó. Nghe cô gọi, không thể không đến "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️