Vẫn là chỗ quỳ cũ, vẫn là Hạ Vũ bên canh, vẫn là người ba đáng kính đang ngồi phán xét. Chuyện này Châu Thi Vũ xem như ăn cơm bữa rồi nhưng ngày hôm nay cảm thấy áp lực hơn bình thường.
" Tiểu Vũ nhà ta đúng thật giỏi hơn người, giỏi gây rối ". Ba Châu điềm đạm nói.
" Tiểu Vũ là bị người khác bắt đi giữa ban ngày nhưng ba ngồi đây đổ hết lỗi cho Tiểu Vũ. Có thật là quan tâm đến con gái không ". Châu Thi Vũ nhẹ nhàng đáp.
Mẹ Châu nghe vậy liền trừng mắt với Châu Thi Vũ, lúc nãy đã căn dặn phải im lặng mà bây giờ trả lời không sót câu nào.
" Những chuyện này không phải là do con tự tham gia vào sao, chuyện nào cũng có mặt, ngay cả nhóm người giang hồ đó cũng dám làm việc chung. Ta đã căn dặn trước khi làm gì phải tìm hiểu cặn kẽ, con xem lời ta nói như gió thổi qua sao "
" Lần này gấp gáp không điều tra kỹ càng là lỗi của con, con nhận ". Châu Thi Vũ mặt đối mặt.
" Chỉ biết nhận lỗi mà không biết sửa chính là con đó, Châu Thi Vũ ". Ba Châu thở dài rồi đi vào trong.
Châu Thi Vũ không hiểu chuyện gì, hôm nay như vậy là xong sao? Hạ Vũ cũng ngạc nhiên, vẫn còn chưa đến lượt mình mà mọi chuyện đã xong rồi sao? Châu Thi Vũ và Hạ Vũ nhìn nhau rồi nhìn mẹ, mẹ Châu cũng vui vẻ, đi đến đỡ Châu Thi Vũ rồi bảo Hạ Vũ cũng đứng lên. Từ bên ngoài, trợ lý của ba Châu đi vào phòng, sau đó từ trong phòng, trợ lý của ba Châu bước ra.
" Ông chủ nói ngày mai tiểu thư trở về Canada, Hạ Vũ cũng không cần đi theo "
Nghe qua như xét đánh ngang tai, Châu Thi Vũ cứng đơ tại chỗ, lần này ba lại đưa ra quyết định không ngờ tới, Châu Thi Vũ không thể chấp nhận được mà chạy vào chất vấn ngay nhưng lời ba Châu đã nói ra thì không thể nào thay đổi được.
Châu Thi Vũ gục ngã xuống, năn nỉ mẹ nói giúp mình nhưng lần này mẹ lại ủng hộ ba.
" Dạo gần đây không phải quá nhiều chuyện xảy ra với con sao, hay là về bên đó nghỉ ngơi, hồi phục lại tinh thần, khi nào con cảm thấy thoải mái rồi hãy quay trở về "
" Không cần đâu mẹ, hiện giờ Tiểu Vũ đang trong tình trạng thoải mái nhất "
Mẹ Châu không trả lời ngay, có lẽ điều này rất tốt cho Châu Thi Vũ.
" Mẹ xin lỗi nhưng mà mẹ thật sự đồng ý với quyết định của ba con "
Người luôn bên cạnh mình giờ cũng cùng phe với ba, Châu Thi Vũ thơ thẩn đi ra ngoài, không biết là muốn đi đâu, mọi thứ diễn ra nhanh quá. Từ nhỏ đến lớn lời ba nói luôn là tuyệt đối, chỉ riêng công việc này, vì Châu Thi Vũ nói thích nên ba Châu mới không can thiệp, nếu không chỉ cần ông lên tiếng thì Châu Thi Vũ đã bị đưa đến công ty. Châu Thi Vũ biết mặc dù ba luôn nghiêm khắc nhưng thật sự là nuông chiều cô.
Quá nhanh, trong vòng hôm nay phải tạm biệt tất cả mọi người, thời gian cũng không còn nhiều nữa, Châu Thi Vũ chỉ có thể gặp mặt những người thân thiết nhất. Chuyện chia tay này trong quá khứ đã làm Châu Thi Vũ buồn mất mấy ngày, Châu Thi Vũ không biết lần này sẽ day dứt cô đến thế nào đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️