" Ngươi sẵn sàng chưa "
" Chư...aaa.. Tôi nói là chưa mà "
Chu Di Hân đưa tay đẩy Vương Dịch về phía trước, Vương Dịch loạng choạng xém thì ngã xuống, bỗng cả người cô giật lên một cái, từ từ ngẩng mặt, rõ ràng là đang ở giữa vườn hoa nhưng bây giờ là một khung cảnh hoàn toàn khác.
Vương Dịch hai mắt mở to, không tin vào mắt mình, nhìn trước rồi nhìn sau cũng chẳng có con đường hay cánh cửa nào quay trở lại. Nơi đây chính là ở một ngôi trường, có lẽ là đang vào giờ ra chơi, dưới sân có nhiều học sinh qua lại, xa xa đã thấp thoáng bóng dáng quen thuộc, Vương Dịch bỗng tim đập loạn xạ khi nhìn thấy dáng người kia, không thể lẫn vào đâu được, là bóng dáng Châu Thi Vũ.
" Châu Thi Vũ ". Vương Dịch bỗng gọi tên.
Không hiểu vì sao Châu Thi Vũ lại ở đây, lại còn mặc trang phục học sinh, đang đứng cạnh một cô gái, cô gái đó quay lưng lại với Vương Dịch, không nhìn thấy mặt, hai người đang đùa giỡn với nhau, khóe môi Châu Thi Vũ không ngừng cười khi nhìn về cô gái đó. Gương mặt cô gái cũng bắt đầu lộ ra, Vương Dịch di chuyển để nhìn rõ hơn, lại một lần nữa làm cô bàng hoàng, cô gái đó không ai khác chính là cô.
" Châu Thi Vũ? ". Chu Di Hân tò mò." Đây là gì vậy? Sao tôi lại ở đó ". Vương Dịch miệng thì hỏi nhưng mắt lại nhìn Châu Thi Vũ không rời.
" Đây chính là thế giới khác của ngươi đang tồn tại song song và năng lực của ta là du hành và dịch chuyển với tên gọi - Đa trận Tam thần miêu "
" Thế giới song song? "
Vương Dịch lại một lần nữa bị tác động của Chu Di Hân đưa đến một nơi khác khi còn chưa kịp nhận thức. Bấy giờ Vương Dịch không còn quan tâm đến lời của Chu Di Hân, vì thứ cô đang quan tâm ngay trước mắt chính là chốn tiên giới, có một thiên thần áo trắng đang ôm trong lòng một ác ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️