" Vương Dịch cẩn thận "
Trần Kha bên ngoài hét lớn, Vương Dịch nghe giọng Trần Kha, chỉ nghĩ là Trần Kha đang nhắc nhở cô cẩn thận trước Viên Nhất Kỳ, không biết là người đó đang ở ngay trước mặt cô, chưa kịp trả lời đã nhận ngay cú chưởng thần thánh vào ngực, Vương Dịch lăn ra vài mét, thổ huyết tại chỗ.
Tất cả chứng kiến cảnh tượng này đều sửng sốt, Viên Nhất Kỳ tiến lên chọi một với người đó, bên này Trần Kha và Trịnh Đan Ny đang đến kiểm tra Vương Dịch.
" Cậu không sao chứ ". Trần Kha lo lắng.
" Tôi còn sống ". Vương Dịch vừa nói vừa ngồi dậy, trong đầu vẫn nghỉ Viên Nhất Kỳ tấn công.
" Đồ ngốc, mở mắt ra nếu muốn sống. Đó không phải Viên Nhất Kỳ ". Trịnh Đan Ny nhìn thấy Vương Dịch vẫn còn đang nhắm mắt thì mắng một trận.
Vương Dịch từ từ mở mắt, nhìn thấy Viên Nhất Kỳ đang đánh nhau cùng ai đó thì ngạc nhiên. Viên Nhất Kỳ cũng bị hành một trận, Trần Kha và Trịnh Đan Ny đến tiếp ứng, ba đánh một, nhưng người yếu thế là chúng ta.
" Ngươi là ai ?". Trịnh Đan Ny hỏi nhưng không nhận được câu trả lời.
Viên Nhất Kỳ bị đá lăn ra ngoài, tiếp theo là Trần Kha rồi Trịnh Đan Ny lần lượt nằm đất. Viên Nhất Kỳ từ từ phân tích, là đồng loại tấn công đồng loại, người đó không nhìn vào mắt cô, rõ ràng là biết rõ năng lực của cô, võ công cao cường, một mình có thể cân ba, suy ra người này cấp bậc rất cao.
Người đó không để Trần Kha và Trịnh Đan Ny có cơ hội phản công, nhắm thẳng đến chỗ của bọn họ thì bất ngờ Vương Dịch lau tới ôm lấy người đó lăn vài vòng. Cả hai giằng co, Vương Dịch yếu thế bị khống chế phía dưới, người đó vẫn không cảm xúc, đưa tay tung đòn thì lại bị Trần Kha và Trịnh Đan Ny giữ chặt hai tay kéo ra khỏi người Vương Dịch, cặp đôi kia kết hợp xoay người đá vào người đó, Vương Dịch từ phía sau nhảy lên, ánh nắng mặt trời kết hợp thân người Vương Dịch tạo thành một đường cong hoàn mỹ, người đó ngẩng đầu nhìn Vương Dịch, chỉ thấy tay Vương Dịch đang nắm thành quyền.
" Hãy nếm thử sức mạnh của ta đi "
Người đó đột nhiên xoay một vòng, rồi sau đó đứng yên nhận lấy đòn đánh của Vương Dịch, đấm một phát bay ra tận giữa hồ nước. Viên Nhất Kỳ lại bị Vương Dịch làm cho một pha choáng ngợp, sức mạnh này thật sự kinh khủng.
Trần Kha chạy đến xem, không thấy người đó đâu nữa, bên tai chỉ nghe âm thanh tiếng bước chân đang chạy.
" Người đâu ". Trịnh Đan Ny chạy tới hỏi.
" Chạy rồi, cũng may là rơi xuống nước ". Trần Kha thở phào, loài mèo các cô chạm nước giống như giảm đi một nữa sức mạnh.
" Nhân cơ hội này bắt người đi ". Trịnh Đan Ny nói.
" Đan Ny đừng ". Viên Nhất Kỳ bước đến, nhìn về hướng giữa hồ, " Đó chính là người chúng ta nhắc đến, bậc lão luyện với năng lực miễn nhiễm "
Lúc nãy cú xoay đó chính là kích hoạt năng lực mới không bị thương khi Vương Dịch ra tay, người đó bỏ chạy là vì cơ thể dính nước, chứ không phải vì Vương Dịch đánh bị thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️