Dương Băng Di sau khi tỉnh lại nhìn đống lộn xộn xung quanh vẫn chưa dọn dẹp, còn người thì lại không thấy đâu. Gọi điện cho Trương Hân và Vương Dịch thì cũng không ai bắt máy.
" Mấy nhỏ này định chơi mình sao "
Đang tức giận thì điện thoại vang lên.
" Có phải là người nhà của Vương Dịch không ạ "
" Tôi là bạn của Vương Dịch "
" Vương Dịch đang trong bệnh viện "
Trong phòng bệnh, Thẩm Mộng Dao bước ra.
" Thế nào rồi ". Viên Nhất Kỳ bước đến hỏi.
" Vương Dịch, em ấy không sao nhưng vẫn còn chưa tỉnh "
Thẩm Mộng Dao nói xong thì quay người đi, Viên Nhất Kỳ nhanh tay bắt lấy cánh tay Thẩm Mộng Dao.
" Chị không khỏe sao, nhìn chị xanh xao quá "
" Tôi vẫn ổn "
Thẩm Mộng Dao lạnh nhạt trả lời, định đi nhưng nhớ lại lúc nãy Châu Thi Vũ có gọi cô, bây giờ lại không có thấy Châu Thi Vũ ở đâu.
" Châu Châu đâu ???". Thẩm Mộng Dao hỏi.
" Chị ấy bị gọi về nhà gấp "
Không xong rồi, Thẩm Mộng Dao nghe vậy vội vã chạy đi ngay.
__________
" Châu Thi Vũ, con còn lời nào để giải thích không "
Tại Châu gia, một cuộc xét xử đang được diễn ra, bầu không khí hết sức căng thẳng. Ba Châu ngồi như một vị thánh thượng đang giải quyết đứa con gái nghịch ngợm đang quỳ phía dưới.
" Tiểu Vũ không con gì để nói ". Châu Thi Vũ cuối mặt.
" Khá khen cho đứa con gái của ta, suốt ngày chạy nhảy lung tung, giờ thì sao, xém chút nữa là không còn cái mạng "
" Kìa ông, nói năng gì kỳ vậy ". Mẹ Châu ngồi bên cạnh nói.
" Bà đừng có xen vào "
Châu Xuân Bảo đứng phía sau cũng cảm thấy sợ ba, cảm giác như mình đang bị quỳ ở đó, nhìn Châu Thi Vũ tội nghiệp đang quỳ trước mặt làm Châu Xuân Bảo đau lòng.
" Ba à, Tiểu Vũ còn nhỏ tuổi thích đi đó đây là chuyện thường tình vả lại em ấy là vì cứu người nên mới xảy ra chuyện này "
" Còn nhỏ??? Đã hai mươi mấy tuổi rồi còn nhỏ là nhỏ thế nào, cỡ tuổi nó người ta lập nghiệp rồi đấy "
" Ông thử chỉ ra mà xem "
Ba Châu cứng người nhìn mẹ Châu, Châu Thi Vũ mặc dù đang bị phạt nhưng vẫn cười.
" Con gái cứng đầu, lần này ta phải phạt thật nặng nếu không con không biết sợ là gì "
" Lần này là Tiểu Vũ sai, ba cứ phạt đi ạ "
Châu Thi Vũ có sai có chịu, lần này cũng là do cô lo chuyện bao đồng nên chấp nhận mọi hình phạt.
Châu Xuân Bảo đi đến chỗ Châu Thi Vũ quỳ xuống cạnh em gái mình.
" Anh trai mà không biết quản em gái là lỗi của con, nếu ba phạt em ấy thì hãy phạt luôn con "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️