Chương 19: Rượu vào lời ra

234 22 0
                                    

Bộ ba Vương Dịch, Dương Băng Di và Trương Hân lâu rồi mới tái hợp trên bàn nhậu. Tập hợp tại nhà Vương Dịch, vì không gian trật hẹp nên ba người cố gắng ngồi sát lại cho gắn bó tình cảm.

Vương Dịch cũng là lần đầu uống thứ có cồn này, nghĩ rằng mọi người uống được thì cô cũng có thể uống được. Nhìn Dương Băng Di và Trương Hân vui vẻ cười nói, Vương Dịch cũng bất giác cười theo mặc dù không hiểu họ nói gì, chỉ toàn nói những chuyện trước đây. Cảm thấy thật may mắn, gặp được những người hiền lành tốt bụng.

" Hôm nay ngồi nổi đến lon thứ hai sao, mọi lần cậu đã lăn ra ngủ ". Trương Hân trêu chọc.

Vương Dịch chỉ giả vờ cười cho qua.

" Nói thật nha, cậu hiện tại lại làm cho tôi cảm thấy thoải mái hơn nhưng dù sau đi nữa Vương Dịch vẫn là Vương Dịch đúng không ". Dương Băng Di nói xong rồi uống cạn ly, Vương Dịch vẻ mặt ngố cũng làm theo.

" Cho dù không phải là Vương Dịch thì hôm nay cậu thấy cũng vui có đúng không ". Trương Hân uống, Vương Dịch uống theo, cứ như vậy qua lon thứ 5 rồi nhưng Vương Dịch vẫn tỉnh táo còn hai người kia bắt đầu có dấu hiệu say rồi.

" Nếu tôi không phải là Vương Dịch thì sao ?". Vương Dịch đột nhiên nghiêm

" Bọn tôi cũng chưa nghĩ đến chuyện đó ". Dương Băng Di nói.

Nếu bọn họ biết Vương Dịch không phải là Vương Dịch thì sao, điều đó Vương Dịch cũng không dám nghĩ đến.

" Các cậu nè, tôi có chuyện này muốn nói ". Dương Băng Di uống cạn ly rồi nói.

" Cậu thích tôi thật à ". Vương Dịch hỏi.

" Đừng có nói nhảm "

Dương Băng Di hít thật sâu, mạnh mẽ nói ra bí mật của mình mặc cho nói phá vỡ hình tượng của mình thế nào đi nữa.

" Tôi... Tôi thật ra thích nữ nhân, tôi phát hiện mình như vậy từ khi còn đi học, lúc đó tôi đã thích một chị gái "

Một giây im lặng nhìn Dương Băng Di, không biết nên vui hay nên buồn,  Trương Hân nâng ly của mình mời Dương Băng Di rồi nói.

" Cụng ly cho những lý tưởng giống nhau "

Dương Băng Di ngơ ra, Trương Hân nói vậy thì có lẽ Trương Hân cũng thích nữ nhân.

Ánh mắt lúc này dồn về Vương Dịch, Vương Dịch lúng túng không biết thế nào, chuyện này cô chưa nghĩ đến, đây không phải cuộc sống của cô nên cô không có quyền được yêu.

" Tôi á, tôi cũng không biết  ". Vương Dịch cười nói.

Trương Hân ôm bụng cười, mắt không còn nhìn thấy ly của mình đâu cứ mò xung quanh, còn Dương Băng Di thì đã lăn ra ngủ.

" Tôi lại còn dám theo dõi con gái người ta nữa mà ". Trương Hân vừa cười vừa nói.

" Hả ". Vương Dịch ngơ ngác.

" Không phải là biến thái đâu, tôi chỉ muốn được nhìn thấy người tôi thích thôi vì cái tính nhút nhát nên cứ lén lút. Từ nhỏ nếu thích thứ gì thì tôi sẽ luôn quan sát không để nó mất. Vì vậy những lúc bận, tôi còn thuê cả người theo dõi giúp tôi nữa nhân tiện bảo vệ cô ấy vì cô ấy sống một mình nhưng mà tên đó bị bắt rồi. Tôi lần đầu gặp cô ấy khi đi mua hoa để trang trí, rồi ngày nào tôi cũng đến cửa hàng hoa của chị ấy thế là thích luôn "

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ