Ngày mai trong câu nói mà Châu Thi Vũ nhắc đến, chính là buổi tiệc hoành tráng với chủ nhân không ai xa lạ, Khương Sam tiểu thư. Khương Sam vừa trở về sau chuyến du lịch cùng gia đình, vừa về đến hôm qua thì ngày hôm nay liền tổ chức buổi tiệc trọng đại, muốn thông báo cho mọi người biết rằng cô đã đậu vào trường mong muốn.
" Đúng là nhà giàu thích làm màu ". Vương Dịch nhìn xung quanh rồi cảm thán.
Dương Băng Di muốn bịt miệng Vương Dịch cũng không kịp, buổi tiệc có rất nhiều bạn bè của Khương Sam cũng như bạn bè ba mẹ cô ấy, nên không thể tùy tiện như những buổi tiệc bình thường, trước khi đi đã căn dặn Vương Dịch vậy mà giờ lại nói năn tùy ý.
" Ăn mặc thì đẹp mà lời nói chưa thấy đẹp chút nào ". Dương Băng Di nhìn Vương Dịch từ trên xuống dưới rồi đánh giá.
" Đẹp lắm hả ". Vương Dịch xoay một vòng.
Nhìn Vương Dịch đang thể hiện, không hiểu ý Dương Băng Di đang châm chọc mình, Hách Tịnh Di đứng bên cạnh cũng không giải thích mà chỉ cười. Điện thoại Vương Dịch vang lên, nhìn tên hiển thị trên màn hình, Vương Dịch liền thái độ.
" Con rùa, đã tới chưa "
" Tôi vào trong rồi, em đang ở đâu "
" Lúc nào cũng chậm chạp "
Vương Dịch ngẩng mặt tìm Châu Thi Vũ đang ở đâu, một công chúa xinh đẹp đang từng buớc tiến vào trong. Giữa sảnh buổi tiệc chật kín người, Châu Thi Vũ nổi bậc ánh hào quang, một tay cầm điện thoại, tay còn lại cầm nhẹ chiếc váy. Đó là tất cả những gì Vương Dịch nhìn thấy, mọi thứ như ngừng chuyển động, chỉ có Châu Thi Vũ đang bước đến bên cô.
Vương Dịch đột nhiên tắt đi điện thoại, đi đến chỗ Châu Thi Vũ, lúc này Châu Thi Vũ cũng đã nhìn thấy Vương Dịch, trái tim đập nhanh một nhịp.
" Em.. Em đến từ khi nào ". Châu Thi Vũ ngại ngùng đến nói vấp.
" Đủ để ngủ một giấc "
Một sợ tóc của Châu Thi Vũ rơi xuống trên gương mặt xinh đẹp kia, Vương Dịch không chần chừ, đưa tay nhẹ vén nó lên. Châu Thi Vũ cuối mặt không dám nhìn Vương Dịch, trái tim đập loạn xạ không ngừng, mà ở phía sau, Hách Tịnh Di thái độ lòi lõm nhìn hai người họ, trong lòng tự hỏi tại sao lúc nào cô cũng phải chứng kiến cảnh tượng bọn họ tình tứ với nhau.
" Aaaaa đội thám tử tới rồi ". Khương Sam vừa cất tiếng thì mẹ Khương Sam lập tức chạy đến.
" Các con đến rồi sao "
Mẹ Khương Sam vui vẻ dắt đội thám tử vào trong, còn căn dặn kỷ càng một lát nữa vào bàn đặc biệt sắp xếp. Châu Thi Vũ nhìn theo hướng bà ấy chỉ vị trí ngồi, còn để một cái bảng nhỏ với dòng chữ Ân Nhân của con gái. Châu Thi Vũ không biết nên vui hay nên buồn, nhìn dòng người đi qua đi lại để mắt đến vi trí đó thật làm Châu Thi Vũ có phần ngượng.
" Bác gái cứ đi tiếp bạn bè đi ạ, bọn con rất tự nhiên, bác yên tâm ". Châu Thi Vũ vui cười nói.
" Làm sao có thể không tiếp những vị khách quý của con gái ta được. Cảm ơn các con rất nhiều "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️