Chương 50: Vượt ải ( Cô gái thất tình )

171 21 0
                                    

Một ngôi nhà giữa một khu rừng, cánh cửa hiện lớn trước mắt, Châu Thi Vũ nhìn xung quanh rồi bước đến gần, trên cánh cửa có ghi phải giải mật mã. Châu Thi Vũ cười đắc ý, tưởng chuyện gì khó, mấy cái trò giải câu đố này cô cũng rất hay chơi.

- Yêu một người là cảm giác như thế nào?
- Cảm giác bị từ chối sẽ ra sao ?
- Hãy hát một bài hát yêu đơn phương.
- Tình yêu không có lỗi, lỗi là ở tình yêu. Hãy chứng minh câu này đúng.
- Một thám tử tài giỏi cũng không thể suy luận chính xác trái tim của mình khi yêu có thật sự là như vậy không?

Châu Thi Vũ đọc một dãy câu hỏi, đầu óc muốn quay cuồng, đây là giải mã câu hỏi thật đó sao, từ phấn khích trở nên tức giận, không nhịn nổi mà hét lên.

" Chủ nhà này bị thất tình giai đoạn cuối hả? "

Mặt đất đột nhiên rung chuyển, Châu Thi Vũ hoảng loạn lùi lại, cánh cửa mở, Châu Thi Vũ nhìn thật kỹ, từ bên trong, một cô gái bước ra.

" Sao cô biết? ". Cô gái hỏi Châu Thi Vũ.

Từ đâu xuất hiện một cô gái, nhìn rất xinh đẹp, Châu Thi Vũ vẫn chưa biết làm gì thì cô gái đó đã dắt Châu Thi Vũ vào trong. Châu Thi Vũ nhìn xung quanh ngôi nhà chưa kịp đánh giá thì lại bất ngờ.

" Chị vẫn ổn chứ "

" Hách Tịnh Di "

Hách Tịnh Di trong nhà bước ra, chạy đến kiểm tra Châu Thi Vũ, cả hai gặp lại nhau vô cùng vui vẻ, Châu Thi Vũ vào được bên trong cũng thoải mái vô cùng, ngồi xuống ghế nghỉ chân, chưa kịp định thần thì cô gái lúc nãy ngồi bên cạnh lúc nào không hay.

" Sao cô biết tôi bị thất tình? "

" Khung cảnh nơi đây hiện rõ vậy ". Châu Thi Vũ cũng nhiệt tình trả lời.

Cô gái đó không nói gì mà ngồi suy tư, Châu Thi Vũ đi đến chỗ Hách Tịnh Di hỏi nhỏ.

" Tm thấy người cần tìm chưa "

" Người chị vừa nói chuyện xong đó "

" Giỡn hả trời "

Câu trả lời làm Châu Thi Vũ kinh ngạc, nhìn cô gái đang ngồi suy tư kia, người cần tìm lại chính là cô gái thất tình.

Châu Thi Vũ nhìn cô gái trước mắt khoảng chừng trạc tuổi với cô thôi, trong khi mọi người diễn tả người này là một bà lão.

_________

Anh không yêu em sao em cứ ngóng chờ
Anh không yêu em sao em cứ hiểu lầm
Tình yêu không thể miễn cưỡng
Tình yêu không thể níu kéo
Một người níu kéo cũng không thể quay lại
Em làm như vậy càng làm anh sợ em
Em làm như vậy càng làm anh ghét em
Càng làm anh chạy trốn, càng làm anh khốn đốn
Thật lòng anh xin lỗi vì anh không có yêu em.

Vương Dịch đọc xong chỉ biết ôm bụng cười, Thẩm Mộng Dao cũng cố gắng không phát ra tiếng cười, đây là kiểu câu hỏi gì vậy.

" Chủ nhà vừa bị từ chối tình cảm hả ? ". Vương Dịch vừa cười vừa nói.

Một lần nữa mặt đất rung chuyển, Vương Dịch nấp phía sau Viên Nhất Kỳ, lúc này cô gái kia lại bật tung cửa, kéo Vương Dịch vào nhà.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ