" Ta đi đâu vậy? "
Dẫn Vương Dịch đến trung tâm mua sắm, làm việc cùng Châu Thi Vũ này thì cũng phải ăn mặc phối hợp một chút. Nhìn Vương Dịch thế này không thích hợp với gu ăn mặc của cô, không thời trang gì cả. Châu Thi Vũ chọn cứ chọn và chọn sau đó đưa cho Vương Dịch vào bên trong thay. Vương Dịch mặc dù có hơi mệt một chút nhưng được mặc đẹp mà không cần trả tiền thì thế nào cũng được. Vương Dịch mỗi lần thay bộ khác là lại trình diễn cho Châu Thi Vũ xem.
" Tuyệt vời.. Đợi tôi một chút "
Nói xong Châu Thi Vũ lấy máy ảnh ra, Vương Dịch bị ép nhưng vẫn tạo dáng bởi vì bản thân cô cũng thích.
" Xem nè ngầu quá đi aaaa"
Châu Thi Vũ đưa cho Vương Dịch xem rồi lại chọn tiếp vài bộ. Dưới thân phận là Diu Diu nghĩ rằng bản thân cũng đâu có muốn mặc mấy bộ quần áo của Vương Dịch này chỉ là không có tiền để mua thôi. Ước muốn trở thành con người, tôi hóa thành tên nghèo nàn lúc nào không hay.
Sau khi thanh toán xong Vương Dịch hai tay hai bên xách đầy túi quần áo ngoan ngoãn đi theo Châu Thi Vũ.
" Tất cả ghi vào khoản tiền ban đầu em nợ tôi nhá "
Vương Dịch chấn động không nói nên lời.
" Vẻ mặt vậy là sao??? Em nghĩ tôi mua cho em hả??? Không phải, chỉ là tôi mua giúp em thôi ". Châu Thi Vũ nói xong còn cười nhẹ làm Vương Dịch nổi nóng.
" Tôi đâu có mượn cô làm mấy chuyện này.. Đúng là biết lừa tiền mà, khỏi mua gì hết tôi trả lại hết "
" Muốn đi sao, đâu có dễ.. Em phải làm việc cho tôi để trừ nợ, tôi sẽ làm một cái hợp đồng giữa hai ta, em phải làm việc cho đến khi nào trả hết nợ thì thôi "
Ngoài việc bán bánh thì làm việc cho Châu Thi Vũ, làm hai việc cùng lúc thế này thì mục tiêu đầu tiên đó chính là kiếm thật nhiều tiền sẽ sớm hoàn thành nhưng kiểu này thì chưa làm đã không còn một đồng.
Vương Dịch chuẩn bị một bài văn dài để nghênh chiến với Châu Thi Vũ, lúc này Châu Thi Vũ lại không quan tâm mà nhìn về hướng khác.
" Tính sau đi.. Là Viên Nhất Kỳ kìa "
" Phía đằng kia nữa.. Là bạn của cô ". Vương Dịch cũng nhìn thấy Thẩm Mộng Dao.
Châu Thi Vũ quay lại phía sau thì đúng là Thẩm Mộng Dao cũng đang ở đó, hai người họ là trùng hợp hay cố tình đến một nơi. Không suy nghĩ nữa Châu Thi Vũ gọi Viên Nhất Kỳ còn Thẩm Mộng Dao thì giao cho Vương Dịch.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️