Chương 56: Sự kiện quan trọng nhưng lại thiếu đi người quan trọng

223 27 0
                                    

Ngày ra mắt tiệm bánh kết hợp cùng Trương Hân đã đến, mọi người có mặt đầy đủ để chúc mừng Vương Dịch, bà chủ Vương Dịch bận rộn chạy tới chạy lui khiến người nhìn vào phải bật cười vì sự nhốn nháo.

" Phú bà xin chúc mừng em ". Đoàn Nghệ Tuyền choàng tay Dương Băng Di bước đến.

" Chúc mừng Vương Dịch ". Hứa Dương Ngọc Trác mang cả bó hoa lớn đến, nói về hoa thì cô không thiếu.

" Cảm ơn các tỷ tỷ xinh đẹp ". Vương Dịch sáng cả mắt, nhìn mọi người ai cũng ăn mặc lồng lộn khác thường.

Tiệm bánh ngày nào không một ai đến nay đã lên một tầm cao mới, giờ đây đã trở thành một cửa hàng ăn uống. Hách Tịnh Di bên trong đã bắt đầu vào việc, có phần hồi hộp một chút, Trương Hân cũng vào hỗ trợ một tay.

Ở bên ngoài, Vương Dịch lóng ngóng đợi điều gì đó, Khương Sam đến bên cạnh lúc nào không hay, đã vậy lại mang rất nhiều quà theo.

" Chúc mừng chị của em "

Vương Dịch cười tươi xoa đầu Khương Sam, nhìn kỹ lại lần nữa, hôm nay Khương Sam không đem bài tập giải, niềm vui nhân lên gấp đôi.

Khương Sam vào trong, Trần Kha cũng đến, nhưng chỉ đi có một mình.

" Trịnh Đan Ny đâu ?". Vương Dịch hỏi.

" Cậu ấy nói là, cậu là cái gì mà cậu ấy phải đến chúc mừng "

Thành thật quá cũng không tốt, Vương Dịch cũng đã quen với cách nói chuyện này của Trịnh Đan Ny rồi, mặc dù Trịnh Đan Ny không đến nhưng có gửi quà đến cho Vương Dịch, như vậy cũng bù đắp lại câu nói tổn thương.

" Chúc mừng cô chủ nhỏ  "

Thẩm Mộng Dao đã xuất hiện, đi cùng là Hạ Vũ, người trước mắt nhưng Vương Dịch lại ngó nghiêng.

" Đợi chị mãi đó bác sĩ,  Hạ Vũ anh cũng đến làm tôi hơi bất ngờ ". Vương Dịch ngạc nhiên nhìn Hạ Vũ.

" Tôi không được đến ?". Hạ Vũ lạnh lùng.

" Được hết được hết. Mau vào trong đi "

Hạ Vũ vẫn nét mặt lạnh lùng cùng Thẩm Mộng Dao đi vào trong, Vương Dịch nhìn theo hai người, cứ chần chừ mãi, sau đó đi theo gạ hỏi.

" Châu Thi Vũ, cô ấy không đến sao ?"

Không để Hạ Vũ trả lời, Thẩm Mộng Dao lên tiếng trước.

" Em muốn biết thì gọi cậu ấy thử xem "

Muốn đến hay không thì tùy Châu Thi Vũ, Vương Dịch nhất quyết không gọi điện thoại, hay là lại muốn được đến tận nhà mời. Vương Dịch giận lẫy bỏ vào trong, một Châu Thi Vũ cứng đầu, bây giờ thêm một Vương Dịch, Thẩm Mộng Dao lắc đầu, chỉ có cách tự ra tay, gửi một tràng tin nhắn.

' Không đến thật sao ? '

' Có người đang đợi '

' Tự thân vận động, tình yêu không tự mà tìm đến, đừng để sau này phải hối hận về những chuyện đã qua '

Xem như giải quyết xong, Thẩm Mộng Dao bước vào trong, trước mắt là Hứa Dương Ngọc Trác, hai cười bốn mắt nhìn nhau rồi bật cười, thì ra là bà chủ tiệm hoa, cửa hàng hoa mà Thẩm Mộng Dao hay lui tới. Thẩm Mộng Dao nhìn sơ qua một vòng, mọi người ở đây đều là bệnh nhân của cô lúc trong bệnh viện. Ngoài Châu Thi Vũ thì có lẽ vẫn còn thiếu một người.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ