" Chị dọn nhà à ?"
Hình phạt dành cho Châu Thi Vũ và mọi người hôm nay bắt đầu thực hiện. Sắp xếp công việc ổn định để chuẩn bị có một chuyến đi chơi cùng nhau, Dương Băng Di kéo vali ra ngoài cửa, rồi chạy vào nhà kéo thêm một cái của Đoàn Nghệ Tuyền.
" Chị đem hết cả tủ đồ à ". Dương Băng Di cằn nhằn từ lúc xếp hành lý đến tận bây giờ .
" Em nói nhiều quá, tôi còn mang theo cả thế giới của mình đây này "
" Cả thế giới của chị là cái gì "
Đoàn Nghệ Tuyền ngắm nhìn mình trong gương, xoay nhẹ một vòng, rồi nháy mắt với Dương Băng Di.
" Là em đó "
Chỉ ba từ thôi, Dương Băng Di đã thua cuộc, ngoan ngoãn kéo vali ra ngoài, vừa đi vừa cười tủm tỉm.
Phương tiện di chuyển cho chuyến đi này là thuyền, Dương Băng Di không giỏi lắm nên Đoàn Nghệ Tuyền đã chuẩn bị theo thuốc, nghĩ đến con thuyền hạng sang chắc cũng không đến nỗi. Chuyến nghĩ dưỡng gia đình của Châu Thi Vũ đã biến thành chuyến đi cùng bạn bè, lúc đầu bên tổ chức không chấp nhận, chỉ chấp nhận nếu đó là gia đình Châu Bách Tùng đi chuyến đi này, nhằm mục đích quảng bá. Không còn cách nào khác, Châu Thi Vũ phải nhờ ba Châu đứng ra lên tiếng, nếu có phát sinh gì thêm, ông ấy sẽ trả.
" Ba Châu đúng là hào phóng ". Dương Băng Di ngưỡng mộ, không giống ba mình keo kiệt bủn xỉn lại còn tâm địa xấu xa.
Dương Băng Di nghĩ đến là thấy không vui, Đoàn Nghệ Tuyền rất giỏi quan sát thái độ, nhận thấy điểm bất thường, cuối cùng cũng chịu đi, rồi lấy túi xách, mang theo áo khoác, khoác lên cho Dương Băng Di, dịu dàng nói.
" Nào, không được sụ mặt ". Nói xong còn tặng cho Dương Băng Di một nụ hôn.
Người này rất biết làm cho Dương Băng Di cười, nắm lấy tay Đoàn Nghệ Tuyền, cùng nhau đến xuất phát đến điểm hẹn.
" Nghe nói có mấy người bạn kì lạ của Vương Dịch ". Đoàn Nghệ Tuyền nói nhỏ.
" Ờ, thật sự kỳ lạ "
Ở thế giới mèo, Trịnh Đan Ny đang khoát trên người một trang phục sặc sỡ với một tâm thế hào hứng.
" Không ngờ cậu nhận lời ". Trần Kha cũng không kém cạnh đứng phía sau.
Trịnh Đan Ny nhận lời mời cùng đi chơi của Châu Thi Vũ, mặc dù không thân thiết lắm nhưng bạn của Vương Dịch cũng là bạn của cô, Châu Thi Vũ cũng từng được cô giúp đỡ cho nên xem như để Châu Thi Vũ trả ơn đi, mà chuyến đi này rất quan trọng, đánh dấu lần đầu cùng hẹn hò với Trần Kha.
" Cậu không muốn đi à ". Trịnh Đan Ny cọc cằn nói.
" Rất muốn đi cùng cậu "
Chỗ đôi trẻ đang tình cảm, mấy anh mèo đi ngang thấy Trần Kha tay xách nách mang muốn đến giúp một tay thì nhận lấy ánh mắt của Trịnh Đan Ny rồi lập tức bỏ chạy.
" Vương Dịch gặp được Châu Thi Vũ cũng may mắn, may mắn cho cả chúng ta ". Trịnh Đan Ny ngẫm nghĩ, từ lúc Vương Dịch đến thế giới loài người, có Châu Thi Vũ lo lắng từ A đến Z, nhóm hỗ trợ các cô không cần can thiệp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️