Âm thanh dọn hàng buổi sáng, tiếng bàn ghế được kéo ra, tiếng chim hót cùng với những tiếng cười nói làm Châu Thi Vũ tỉnh giấc. Sự nhộn nhịp của khu phố chào đón Châu Thi Vũ.
Mở mắt nhìn Vương Dịch vẫn còn bên cạnh chính là niềm hạnh phúc đầu ngày mới, Châu Thi Vũ lúc đầu là nhìn ngắm sau đó chạm nhẹ vào gương mặt mềm mại kia của Vương Dịch, vô tình làm Vương Dịch thức giấc. Vương Dịch vừa cử động, Châu Thi Vũ liền quay mặt vào trong, mà hành động đáng yêu cũng đáng trách này đã lọt vào tầm mắt Vương Dịch.
" Thích làm chuyện lén lút sao ". Vương Dịch tiến đến ôm lấy Châu Thi Vũ, vùi mặt vào cổ cô ấy. Hơi thở Vương Dịch phả vào cổ Châu Thi Vũ vô cùng kích thích.
Bên ngoài đột nhiên truyền đến âm thanh gõ cửa, Châu Thi Vũ xem như được cứu, vội vã rời khỏi vòng tay Vương Dịch, chạy vào bên trong. Vương Dịch mắt nhắm mắt mở ra xem, vừa mở cửa đã nhìn thấy Hách Tịnh Di ở đó.
" Aaaa nhớ cậu quá "
Vương Dịch nhảy lên ôm Hách Tịnh Di thì liền bị đẩy ra.
" Đừng giả vờ không thấy người đằng sau tôi "
Vương Dịch lúc này mới chú ý phía sau.
" Ân nhân, xin nhận của tôi một lạy ". Anh Long nói xong thì cả nhóm quỳ dưới đất, Vương Dịch hoảng loạn kéo tất cả đứng lên.
" Giỡn mặt hả ". Vương Dịch lớn tiếng mắng, mới sáng sớm đã có người đến làm trò.
" Nhờ cô mà tôi mới thoát chết, ơn cứu mạng này không biết phải đền đáp bằng cách nào ". Anh Long từ sáng sớm đã đến đợi sẵn ở trước cửa, vô tình Hách Tịnh Di cũng đến, nếu Hách Tịnh Di không gọi Vương Dịch thì Anh Long vẫn ngoan ngoãn ngồi chờ.
Vương Dịch nhìn thái độ của Anh Long hôm nay hoàn toàn khác với mọi khi nhưng cũng không muốn để tâm đến là mấy.
" Tiện đường cứu giúp, không cần đáp lễ. Có thể về rồi ". Vương Dịch lạnh nhạt, ngoảnh mặt đi.
" Không được, Anh Long này có oán báo oán có ơn trả ơn ". Anh Long hét lớn như muốn ăn tươi nuốt sống Vương Dịch.
Vương Dịch hoảng loạn chạy ra phía sau Hách Tịnh Di mà trốn, bỗng nhiên trong đầu nãy ra một ý tưởng hay ho.
" Nếu đã như vậy thì.... "
" Thì thế nào ". Anh Long gấp gáp.
" Các người không được đòi tiền Vương Duệ Kỳ hung hãn như lần trước nữa, để cô ấy có thời gian làm việc mà trả. Hơn nữa các người phải canh chừng cô ấy có bỏ trốn đúng không? Vậy thì vào bệnh viện canh chừng cô ấy nhân tiện phụ giúp cô ấy một tay, nuôi mẹ già trong bệnh viện để cô ấy có thời gian kiếm tiền trả cho các người "
Anh Long nghe Vương Dịch nói gì thì nghĩ Vương Dịch đầu óc không bình thường.
" Tôi nói là trả ơn cho cô thì liên quan gì đến con nhỏ đó "
Vương Dịch liền xua tay.
" Gọi nữ nhân người ta là con nhỏ này con nhỏ nọ thì không nên đâu. Với cả chuyện của bạn tôi cũng là chuyện của tôi "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️