Chương 91: Phiền phức xen vào chuyện tình cảm

218 30 1
                                    

" Không biết chứ không hẳn là không có "

Châu Thi Vũ nghe đi nghe lại tin nhắn của Vương Dịch tầm chục lần. Không biết, vậy có thể là có tình cảm nhưng chưa biết, Châu Thi Vũ nghĩ đến việc Vương Dịch cũng có tình cảm với mình thì không kìm nổi mà nhảy trên giường. Nhưng nếu không phải thì sao? Dù gì Vương Dịch cũng chưa xác định được cho nên cũng không thể hy vọng gì bởi Vương Dịch chính là một tên ngốc.

Sáng hôm sau.

" Tôi còn chưa chơi đã "

Vương Dịch cứ lãi nhãi từ lúc mở mắt ra, ngồi bên cạnh Trần Kha đang chuẩn bị đồ quay về thành phố.

" Cậu im lặng giúp tôi có được không. Tôi còn phải trở về để báo cáo về việc người kì lạ tấn công chúng ta. Không rảnh rỗi như cậu ". Trần Kha nhịn không nổi mà mắng Vương Dịch.

Vương Dịch bị mắng cho nột trận rồi giận bỏ ra khỏi phòng, nhìn thấy phòng Trịnh Đan Ny đang mở cửa thì liền tiến vào trong. Không có Trịnh Đan Ny ở đây, chỉ có Viên Nhất Kỳ đang bận rộn xếp hàng lý.

" Viên Nhất Kỳ nè, hay là ta rủ rê mọi người ở lại chơi thêm một ngày đi ". Vương Dịch cọ cọ vào người Viên Nhất Kỳ.

" Không được, sếp đã gọi tôi rồi. Tôi không phải rảnh rỗi như cậu "

Vương Dịch lại vùng vằng rời khỏi phòng, bên phòng Dương Băng Di rất ồn ào thu hút Vương Dịch đến đó, rõ cửa rồi vào trong, Trịnh Đan Ny cũng đang ở trong đó.

" Khi nào về rồi đi mua sắm cùng tôi đi ". Trịnh Đan Ny đang đề nghị Đoàn Nghệ Tuyền.

" Xin lỗi tôi không có tâm trạng "

" Bổn cô nương đã ngõ lời mà cô dám từ chối "

Đoàn Nghệ Tuyền hôm nay như thế nào lại im lặng, mặc cho Trịnh Đan Ny đang càm ràm bên cạnh, mà Dương Băng Di cũng u sầu ngồi chỗ kia. Vương Dịch vừa vào thấy cảnh này liền sợ hãi chạy ra, không gian trong phòng thật ảm đạm, ý định ở lại của Vương Dịch coi như dập tắt.

" Em làm gì lấp ló ngoài này ". Thẩm Mộng Dao bất ngờ xuất hiện làm Vương Dịch hoảng hốt.

" Không có, em.. "

Ánh mắt nhìn thấy Châu Thi Vũ bước ra khỏi phòng, tay kéo theo vali, Châu Thi Vũ cũng nhìn thấy Vương Dịch, hai người chạm mắt nhau sau đó vẫn là không nói gì.

Châu Thi Vũ đại diện trả phòng, dự định sẽ chơi hết ngày hôm nay, ngày mai mới trở về nhưng vì mọi người đều bận nên mới trở về sớm. Châu Thi Vũ từ sáng giờ vẫn nài nỉ bên tai Thẩm Mộng Dao, muốn ở lại chơi hết ngày hôm nay nhưng Thẩm Mộng Dao có vẻ lạ lắm, không nhìn cô bằng ánh mắt thân thiện một chút nào, hay là tối qua vô tình làm Thẩm Mộng Dao không ngủ được.

Vương Dịch bước xuống sảnh đã cảm thấy gì đó lạ thường, lập tức chạy đi tìm Châu Thi Vũ, nhìn thấy bên cạnh Châu Thi Vũ xuất hiện hai nam nhân lạ mặt, đang tiếp cận cô ấy. Vương Dịch liền lao đến chen giữa vào bọn họ.

" Vương Dịch đừng, đó là anh trai tôi ". Châu Thi Vũ giữ tay Vương Dịch.

" Anh trai hả ? "

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ