Chương 59: Xứng danh trên báo chí

192 25 0
                                    

" Vậy thì hãy uống đi "

Sau khi Châu Thi Vũ nói xong, Trịnh tổng trở nên bất động, mà lúc này Lâm phu nhân lại bước lên, vẻ mặt biến sắc.

" Tại sao phải làm vậy ?"

Chưa để Châu Thi Vũ trả lời, Trịnh tổng bật cười thành tiếng.

" Cô vu khống người khác bất thành rồi giờ chuyển qua nói nhảm sao. Uống hết ly này thì liên quan gì đến chuyện tôi có phải là hung thủ hay không "

" Tôi thấy nó liên quan đấy chứ. Trong lúc đèn tắt, không thấy rõ, ông sợ bản thân sơ xuất làm thuốc rơi qua ly của mình nên lúc nãy ông đã không uống "

" Ngốc à, uống để đi gặp ông bà sao ? Nếu như lúc đó hung thủ vô tình làm thuốc rơi vào ly tôi thì sao "

Trịnh tổng đột nhiên câm nín, biết mình đã nói sai rồi, mà mọi người đều đang há hốc mồm nhìn ông, nhìn ông rơi vào cái bẫy của Châu Thi Vũ đặt ra.

" Ồ hay thật nha, vậy sao ông biết trước mà không uống nhỉ ?"

Châu Thi Vũ cũng không muốn mất thời gian, đến cạnh Trịnh tổng, đặt tay lên vai ông, nhẹ giọng nói.

" Tôi không nói động cơ gây án ở đây để giữ thể diện cho ông và đồng bọn của mình, cho nên ông hãy nể tình tôi mà nhận tội đi "

Trịnh tổng ngã quỵ, ly rượu rơi xuống đất vỡ tan tành như cõi lòng ông ngay bây giờ, kết thúc rồi, màn trình diễn cuối cùng đã được thể hiện xong. Vụ án đã được giải quyết, Châu Thi Vũ len lỏi qua mọi người, từng bước ngẩng cao đầu, không những làm sáng tỏ sự thật  mọi chuyện mà còn thể hiện năng lực của mình cho người luôn không công nhận.

" Đang hay mà.. Động cơ là gì ?". Anh chàng đó lại chạy theo Châu Thi Vũ.

" Khi nào là cảnh sát thì tôi nói cho mà nghe ". Châu Thi Vũ phủ phàng lướt qua, nhanh chóng lên xe về nhà.

" Tôi là cảnh sát đấy ". Anh chàng đó vẫn không từ bỏ đi theo.

" Bớt nhận bừa. Tạm biệt, hẹn không gặp lại ". Nói rồi Châu Thi Vũ phóng lên xe.

Bệnh viện thông báo Lâm chủ tịch đã qua cơn nguy kịch, cũng may đã được cứu chữa kịp thời. Bây giờ đã 9 giờ hơn, Châu Thi Vũ trên xe mệt mỏi, lúc nãy chưa ăn được gì nên giờ đã rất đói.

" Ba không đói sao ?". Châu Thi Vũ hỏi.

Ba Châu suốt quãng đường cứ nhìn Châu Thi Vũ không rời, lúc nãy khi Châu Thi Vũ phá án, ông cũng không rời mắt, hôm nay được thấy con gái mình làm việc, không giống với những gì ông tưởng.

" Động cơ gây án của ông Trịnh là gì ". Ba Châu đột nhiên hỏi.

Châu Thi Vũ ngồi ngay ngắn trả lời.

" Tiểu Vũ không chắc, chỉ là đoán thôi. Lâm phu nhân và ông ấy có tình cảm với nhau, tiểu Vũ vô tình thấy hai người họ nói chuyện lúc đang đi dạo một vòng. Khi đưa ly rượu cho ông ấy và muốn ông ấy uống thì Lâm phu nhân vẻ mặt rất lo lắng, muốn ngăn cản đấy chứ. Trước khi thú nhận, ông ấy đã nhìn về hướng của Lâm phu nhân bằng ánh mắt chứa đầy nổi niềm muốn nó ". Thật ra chỉ là suy đoán, Châu Thi Vũ nghĩ mình vẫn chưa tới trình đó.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ