Đội giải cứu đang nhanh chóng trở về trước khi bị phát hiện, Trương Nguyệt Minh dùng năng lực siêu tốc độ bỏ xa mọi người nhưng nào ngờ Tống Hân Nhiễm đã chờ sẵn ở trước nhà.
Mọi chuyện bắt đầu từ lúc.
" Ăn nhanh kẻo bị phát hiện "
Vương Dịch cùng Trần Kha nhân lúc rảnh rỗi không tập luyện nên bày ra ăn uống, cả ngày hết tập luyện cùng Trương Nguyệt Minh rồi lại đến Trần Kha, sau đó là nữ hoàng khó tính Trịnh Đan Ny, chỉ hôm nay được rảnh rỗi nên tranh thủ một chút, bỗng nhiên mũi bắt đầu bắt được gì đó, Vương Dịch đột ngột đứng lên nhìn xung quanh, không biết là do bản thân đang nhớ hay là bị ảo giác, mùi của Châu Thi Vũ rất gần ở đây.
" Có chuyện gì vậy ". Trần Kha thấy vậy hỏi.
Chưa kịp trả lời, bên tai lại nghe thấy giọng nói Châu Thi Vũ.
" Trần Kha.. Tôi ngửi thấy mùi Châu Thi Vũ đang ở gần đây, tai còn nghe thấy giọng nói cô ấy nữa "
" Chị ấy sao lại ở đây được ". Trần Kha thẩm chí còn không nghe được gì.
Vương Dịch vội vàng đi theo hướng phát ra giọng nói, Trần Kha tò mò cũng đi theo, đi được một đoạn thì Trần Kha bỗng nhiên dừng lại.
" Khoan đã... Là Châu Thi Vũ, đang bị giam giữ "
Nghe Trần Kha nói, Vương Dịch trở nên hỗn loạn, cô chỉ nghe được một lúc rồi biến mất sau đó cứ lặp lại như thế. Vương Dịch cố giữ bình tĩnh, trước hết nhờ Trần Kha gọi Trương Nguyệt Minh và Trịnh Đan Ny đến giúp một tay, còn cô sẽ đi trước.
" Nhưng nếu họ không đồng ý giúp thì sao ?". Trần Kha cản hướng Vương Dịch lại hỏi.
" Cậu hãy nói rằng, người đặc biệt trong lòng của Vương Dịch đang cần sự giúp đỡ "
Kể tất tần tật về câu chuyện bỏ nhà đi chơi. Bốn người đứng thành một hàng cuối mặt, nói về tuổi tác và cấp bậc đều nhỏ hơn Tống Hân Nhiễm, cho nên có phần nể nang.
Hôm nay cũng như ngày hôm qua, chẳng có gì khác biệt nhưng tại sao nhìn Vương Dịch, Tống Hân Nhiễm lại cảm thấy Vương Dịch tỏa ra một năng lượng khác như mọi ngày.
" Không lẽ ngươi lại sắp lên một cấp ". Tống Hân Nhiễm đột nhiên hỏi về chủ đề khác.
" Hả? Tôi á?"
Tống Hân Nhiễm lười giải thích cho Vương Dịch ngốc nghe, ở cùng rồi mới biết Vương Dịch không phải giả ngốc mà đúng thật là một tên ngốc.
" Ngươi thật sự không biết mình mạnh đến mức nào? ". Tống Hân Nhiễm nghiêm túc hỏi, chỉ thấy Vương Dịch lắc đầu.
" Về đi.. Ta không còn gì để dạy cho ngươi nữa rồi "
Tất cả đều nhìn nhau, chẳng lẽ Vương Dịch bị đuổi vì dám rời khỏi đây mà không xin phép. Trịnh Đan Ny cũng không nghĩ chuyện này nghiêm trọng đến vậy.
" Người là đang đuổi Vương Dịch? ". Trần Kha vẻ mặt lo lắng.
" Người cũng đừng cứng nhắc quá. Chỉ là đi một lúc làm chuyện tốt thôi ". Trịnh Đan Ny không sợ trời không sợ đất cũng lên tiếng nói giúp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️