Chương 81: Nhà giàu vô học

175 26 6
                                    

" Tôi á.. Tôi nói yêu em ?"

Thẩm Mộng Dao mở to mắt, tay che miệng, không nghĩ có chuyện này xảy ra.

" Vừa mới lúc nãy, trước khi chị ngất xỉu "

Thẩm Mộng Dao nhìn Viên Nhất Kỳ không giống như nói dối, một phần cũng vì cô hiểu rõ bản thân mình, bởi năm 17 tuổi rõ ràng rất thích Viên Nhất Kỳ, nếu nói cô đã tỏ tình, cô cũng cũng tin là sự thật.

" Em chụp xấu quá đi "

" Tại chị không đẹp, đỗ lỗi cho ai "

" Không đẹp á, chỗ nào là không đẹp "

" Từ trên xuống dưới "

Bên tai là tiếng cải nhau của Thi Tình Họa Dịch, Thẩm Mộng Dao như được cứu một mạng, trong tình huống này không biết phải trả lời thế nào.

" Chị ổn chứ ". Vương Dịch đến hỏi Thẩm Mộng Dao.

Thẩm Mộng Dao mỉm cười, nhìn Vương Dịch thật lâu như muốn nói gì mà lại không nhớ ra. Vương Dịch bị nhìn chằm chằm cũng biết ngượng, quay sang cầu cứu Châu Thi Vũ, rồi chỉ nhận lại cái1 lắc đầu, bởi vì cô thích Vương Dịch trong tình trạng khó xử thế này.

" Vương Dịch đang hỏi chị ". Viên Nhất Kỳ lay cánh tay Thẩm Mộng Dao.

Thẩm Mộng Dao khôi phục lại dáng vẻ bình thường, bỏ qua suy nghĩ, trêu chọc Vương Dịch.

" Tôi không sao, nếu có chuyện gì thì gọi em có được không "

" Được chứ ". Vương Dịch đang cười thì nhìn qua Viên Nhất Kỳ, sau đó đổi thái độ, " À không được đâu.. Có Viên cảnh sát trưởng bên cạnh thì chắc chắn không xảy ra chuyện gì "

Châu Thi Vũ cố nhịn cười rồi đi ra phía ngoài, Vương Dịch đáng thương đang vô tình làm bóng đèn mà không biết. Vương Dịch vừa nhìn thấy Châu Thi Vũ đi thì cũng nhanh chân đi theo, cuối cùng cũng nhận ra có lẽ ở đây không thích hợp với mình.

" Nâng ly nào "

Đứng giữa trung tâm, Châu Thi Vũ làm chủ cuộc chơi, mọi người cùng nâng ly rượu rồi uống cạn, trong khi Châu Thi Vũ hạ ly rượu xuống và uống ly soda. Hành động tinh nghịch đó làm Vương Dịch để tâm, nhiều lần nhìn Châu Thi Vũ rồi lại tự cười, trong lòng thầm nghĩ Châu Thi Vũ đúng là thích làm trò, thích thể hiện. Nhưng Vương Dịch không biết, nụ cười của mình đã vô tình lọt vào tầm ngắm Dương Băng Di.

Khung cảnh biển tuyệt đẹp phía trước mặt, Dương Băng Di phụ trách chụp ảnh cho Đoàn Nghệ Tuyền, đến khi chụp ảnh cặp đôi cùng Đoàn Nghệ Tuyền thì nhờ Trần Kha qua giúp. Lúc đầu Trịnh Đan Ny cảm thấy không thích chụp ảnh nhưng thấy bọn họ cười cười nói nói làm cô thay đổi đi suy nghĩ. 

" Chụp cho tôi đi  ". Trịnh Đan Ny lạnh lùng ra lệnh.

Trần Kha thấy vậy liền cười, đưa máy ảnh lên.

" Không phải, là tôi cùng với cậu ". Trịnh Đan Ny lấy máy ảnh trong tay Trần Kha, đem qua cho Dương Băng Di, ý muốn Dương Băng Di chụp giúp. Đoàn Nghệ Tuyền lại không đồng ý vì mình đang cùng Dương Băng Di chụp ảnh, hai bên giằng cho chiếc máy ảnh vừa mượn từ Châu Thi Vũ.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ