" Hai em gái này không hẹn mà gặp "
Tên đại ca trong nhóm đang cười gian manh nhìn Vương Dịch và Châu Thi Vũ. Lúc nãy khi vừa nhìn thấy thì hai người lập tức bỏ chạy nhưng đã bị bắt lại, giờ đây nằm gọn trong tay đám người này.
Châu Thi Vũ quan sát xung quanh, bọn họ khoảng 10 người không có vũ khí, xung quanh đây lại không có người nào, cô và Vương Dịch lại là nữ nhân yếu đuối cộng với bé học sinh trung học đó thì không thể nào thoát ra. Vương Dịch mạnh miệng của mỗi ngày giờ đây đang trốn phía sau cô, trước tiên phải gọi trợ giúp.
" Nhìn mấy người như thế này chắc chắn là cướp đúng không ". Châu Thi Vũ giả ngốc.
" Chứ không lẽ là người yêu em ". Tên đại cười nói.
" Tôi đây thì tiền nhiều không đếm xuể, còn học sinh này thì chỉ đủ tiền đi học thôi nên trước hết mấy người thả bé ra ha "
Châu Thi Vũ đi đến chỗ học sinh, vừa cười vừa vỗ vai rồi nhanh tay nhét điện thoại của cô vào ba lô đang mở của học sinh đó.
" Haha cô em này lanh lợi thế nhờ nhưng bây giờ ta không muốn cướp tiền nữa rồi "
" Được, muốn gì tùy các người, thả học sinh ra đi, em ấy có đi báo tin thì cũng không ai quan tâm đâu ". Châu Thi Vũ đi đến chỗ Vương Dịch.
" Nè cô bị điên hả, tại sao chỉ thả một mình học sinh đó ". Vương Dịch nói nhỏ.
" Chứ không lẽ em muốn đi bỏ tôi à "
Tên đại ca đó đến gần Châu Thi Vũ, ánh mắt không đứng đắn nhìn từ trên xuống dưới, tay bắt đầu muốn làm gì đó, Châu Thi Vũ thấy vậy đá vào chân tên đó một phát làm hắn đau đớn.
" Chết tiệt, mày chán sống à "
" Mấy người mới là chán sống đó, tôi mà gọi người đến thì các người không còn thấy ngày mai ". Châu Thi Vũ vào lúc này lại còn mạnh miệng.
Đám người nghe vậy liền cười, Vương Dịch ngăn không cho Châu Thi Vũ nói nữa nếu không hai cô mới không còn thấy ngày mai.
" Em bỏ tôi ra coi, tôi gọi cho Hạ Vũ đến đấy, gọi cho Hạ Vũ đó "
Châu Thi Vũ nói thật to rồi lấy điện thoại di động trong túi Vương Dịch ra, làm như vậy cho bọn họ chú ý đến cô. Tên đại ca hất mạnh làm chiếc điện thoại bay ra xa, Vương Dịch nhìn điện thoại nằm dưới đất mà đau lòng nhưng không dám chạy theo.
" Rồi gọi đi bé ". Tên đại ca cười nhếch mép nói.
" Tôi vẫn còn điện thoại, sẽ gọi cho Hạ Vũ, gọi cho Hạ Vũ tới ngay "
Châu Thi Vũ lại nói như lúc nãy, ánh mắt nhìn về học sinh đó. Châu Thi Vũ cứ hóa điên như vậy làm tên đại ca đó nổi cáo tát vào mặt cô khiến cho cô đứng không vững. Mà lúc này Vương Dịch phía sau vô cùng hoảng loạn và sợ hãi.
" Nói nữa xem "
Châu Thi Vũ không biết sợ là gì mà vẫn tiếp tục nói.
" Tôi vẫn sẽ gọi cho Hạ Vũ đấy "
" Hạ Vũ là tên chết tiệt nào "
Tên đại ca giơ tay lên chuẩn bị tặng cho Châu Thi Vũ một cái tát nữa, Châu Thi Vũ cũng biết trước điều đó nên đã nhắm mắt lại nhưng sau lại không có gì xảy ra. Châu Thi Vũ từ từ mở mắt ra, là Vương Dịch đang bắt lấy tay tên đại ca, thật không ngờ Vương Dịch đã tiến lên che chắn cho mình.
Vương Dịch hơi thở hỗn loạn, mặt cuối xuống đất.
" Đừng có mà tùy tiện đánh người "
Ngay lúc này, học sinh trung học cẩn thận đưa tay vào ba lô lấy điện thoại. Châu Thi Vũ luôn để điện thoại không khóa để phòng hờ khi cần như lúc này, học sinh trung học lúc nãy nghe Châu Thi Vũ liên tục nhắc cái tên Hạ Vũ nên đã nhấn vào gọi ngay.
Từ đầu dây bên kia, giọng Hạ Vũ vang lên làm học sinh giật mình sau đó liền bị thu hút bởi đám người kia.
" Đang làm gì vậy hả "
Một tên chạy đến giật lấy ba lô rồi tắt đi điện thoại nhân tiện đang muốn đánh người nên đánh vào mặt học sinh hai phát.
" Đại ca, nó dám gọi điện thoại cầu cứu "
" Tại hai đứa này làm tao mất tập trung, hôm nay tao cho tụi con gái nhiều chuyện chúng mày một bày học "
Tên đại ca liên tục đánh vào Vương Dịch, Châu Thi Vũ muốn can ngăn nhưng lại bị một tên khác giữ lại, phải tận mắt chứng kiến cảnh tượng này mà không thể làm gì.
Bị đánh đến nỗi lăn ra đất, Vương Dịch sắp không chịu được rồi, không lẽ kết thúc tại đây sao, Vương Dịch mắt cũng không mở nổi, chắc có lẽ phải ngủ thôi.
Tên đại ca lấy con dao ra, trợn mắt nhìn Vương Dịch, miệng thì không ngừng nói.
" Tao sẽ lấy đi cái nhan sắc của mày "
Ánh mắt đáng sợ cùng nụ cười man rợ của tên đại ca làm người khác phải khiếp sợ, Châu Thi Vũ càng vùng vẫy thì lại càng bị giữ chặt hơn, chỉ có thể vực dậy Vương Dịch.
" Vương Dịch không được ngủ "
Giọng nói Châu Thi Vũ vang lên trong đầu, Vương Dịch đột nhiên nhiên mở mắt, như có một sức mạnh nào đó bắt lấy tay đang cầm con dao của tên đại ca rồi quật một cái thật mạnh. Tiếng xương gãy nghe thật giòn, con dao rơi xuống, tên đại ca cũng rơi nước mắt.
Khí chất của Vương Dịch lúc này thật làm cho người ta phải khiếp sợ, chậm rãi ngẩng mặt đối diện hắn, giọng nói lại dứt khoát.
" Tao đã nói là thả người mau "
" Ayyyy daaaa aaaa mày.. Mày đã nói khi nào chứ ". Tên đại ca vừa đau vừa sợ.
" Không phải vừa mới nói sao đồ khốn "
Vung nắm đấm vào mặt tên đại ca không chút nương tay làm hắn bay ra vài mét, nằm gọn trong bãi rác, răng cũng bị gãy một nữa.
Một tên không biết sống chết tiến thẳng đến chỗ Vương Dịch, Vương Dịch bật dậy túm lấy cổ hắn rồi thẳng tay ném mạnh qua bức tường đằng kia, tường như vậy mà lại bể thêm vài đường.
Là sức mạnh ghê gớm gì đây, Châu Thi Vũ không tin vào mắt mình, ở đây cũng không ai tin và cũng chẳng còn ai dám bước đến.
Vương Dịch di chuyển bước đi khập khiễng, từng bước tiến đến chỗ Châu Thi Vũ. Đám người đó vì sợ quá mà bỏ chạy, chỉ còn tên đang giữ Châu Thi Vũ lấy dao ra uy hiếp.
" Mày mà qua đây thì tao sẽ ra tay "
Vương Dịch dừng lại, tên đó nghênh ngáo đặt dao vào cổ Châu Thi Vũ. Tất cả đều đứng yên và im lặng thì từ phía sau một người đá vào chân tên đó làm hắn ngã quỵ, người võ nghệ cao cường bắt lấy tay hắn đang cầm con dao rồi đạp hắn ta xuống đất.
" Tiểu thư "
Từ xa, Hạ Vũ và vài người cũng đã tìm đến, lần theo định vị trên điện thoại mà đến được đây. Vương Dịch cũng đã ngã xuống, may mắn thay Châu Thi Vũ chạy đến đỡ kịp.
" Vương Dịch... Em ổn chứ ". Châu Thi Vũ lo lắng.
Nằm trong lòng Châu Thi Vũ, Vương Dịch yếu ớt nói từng chữ.
" Châu Thi Vũ... Cô nợ tôi... Một mạng đó "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️