Châu Thi Vũ bị ba người họ bắt giữ mà không hiểu chuyện gì xảy ra, những ánh mắt giang ác làm Châu Thi Vũ sợ hãi.
" Nè nè... Mấy người định làm gì tôi ". Châu Thi Vũ lùi lại.
Ba người nhìn chằm chằm Châu Thi Vũ rồi 1-2-3 chấp tai khẩn cầu.
" Giúp bọn tôi đi "
" ???? "
Nghe bọn họ kể câu chuyện về tiệm bánh bất ổn này, Châu Thi Vũ cũng đồng cảm phần nào, ý chí không từ bỏ của mấy người bọn họ thật là đáng nể phục. Cũng giống như cô không từ bỏ đam mê của mình.
" Để xem tôi làm gì đây ". Châu Thi Vũ suy nghĩ.
" Tôi đâu có nói kêu cô làm, thế lực nhà cô hùng mạnh vậy đi quảng bá tiệm bánh của chúng tôi đi ". Vương Dịch nói.
" Em nghỉ tiệm bánh của em đủ tầm cỡ đến vậy sao "
" Thôi thôi hai người đừng có cải nhau, tìm cách trước đã, cải nhau để sau "
Trương Hân nếu không ngăn cản thì hai người họ sẽ tiếp tục như vậy đến sáng ngày mai. Châu Thi Vũ cũng vừa nãy ra một ý tưởng.
" Instagram của tôi cũng gần được một triệu lượt theo dõi, tôi sẽ đăng một bài viết lên đó "
Nói xong liền chạy đến lấy một phần bánh rồi selfie vài tấm.
" Với sự ảnh hưởng của nữ thám tử này thì mọi người sẽ quan tâm thôi. Cứ chờ đi ". Châu Thi Vũ nói xong còn nháy mắt.
Trương Hân và Dương Băng Di mê mẩn trước sự đáng yêu của Châu Thi Vũ, nở nụ cười ngốc nghếch làm Vương Dịch nhìn thật khó chịu.
Dương Băng Di đi đến cạnh Châu Thi Vũ đưa tay ra phía trước, sau đó Châu Thi Vũ đặt tay lên, rồi Trương Hân cũng nhanh chóng đặt tay lên tay Châu Thi Vũ. Cuối cùng là Vương Dịch chậm chạp để tay lên.
" Cùng nhau phát triển tiệm bánh nào "
" Yeah "
" Nhưng mà chị đến đây tìm Vương Dịch hả ?". Dương Băng Di hỏi.
Châu Thi Vũ cũng quên mất mục đích mình đến đây, mãi mê chìm đắm vào câu chuyện của nhóm người này làm cô quên mục đích chính. Mục đích đến đây là gọi Vương Dịch cùng đi làm nhiệm vụ nhưng hai người đã đường ai nấy đi lâu rồi. Châu Thi Vũ đặt tay lên đầu suy nghĩ, bệnh não cá vàng là đây sao, rồi giả vờ đưa ra một lý do khác.
" Mua bánh, dĩ nhiên là mua bánh rồi "
Thanh toán xong rồi nhanh chóng đi vì sự quê không hề nhẹ này nhưng may là cô vẫn chưa nói ra nếu không Vương Dịch lại được cớ trêu cô. Châu Thi Vũ vừa đi thì Vương Dịch cũng nói là có việc ra ngoài.
Một mình làm việc thật thoải mái, Châu Thi Vũ đang ngồi trong quán Coffee xem hồ sơ của đối tượng trong nhiệm vụ lần này. Mãi nhìn vào điện thoại mà không chú ý, Vương Dịch từ đâu xuất hiện kéo ghế mạnh bạo ngồi xuống làm Châu Thi Vũ hốt hoảng.
" Một mình chắc chán lắm hả ". Vương Dịch hỏi.
" Không quen biết, ra chỗ khác ngồi dùm "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️