" Gì vậy, chạy ra khỏi đó mau "
Mấy người bên ngoài há hốc mồm nhìn bức tường đang sụp đổ trước mắt, chỉ thấy bên trong là hình ảnh Vương Dịch phấn khích nhảy lên. Châu Thi Vũ cũng bất giác cười, nắm tay Vương Dịch chạy ra khỏi ngay ngôi nhà nguy hiểm này.
Trong đám khói, lửa hung hút, có hai người đang chạy trong đám khói.
Nghe bọn họ kể lại, người dân đều hoảng loạn, cảnh sát trưởng lúc này định bỏ chạy nhân lúc không ai chú ý đến mình nhưng người của Châu Thi Vũ đã sớm bao vay xung quanh.
" Haizzzzz tội này coi bộ nặng à nha, người ông sai làm việc tối qua tôi cũng đã bắt được rồi. Nghĩ thử xem, dám đụng vào con gái của Châu Bách Tùng thì thể nào nhỉ ". Châu Thi Vũ vừa nói vừa đùa nhưng ông ta không hề thấy vui.
" Tha cho tôi đi, tôi sẽ nói hết mà, tôi là bị ngài... "
" Gây gối đến đây là đủ rồi đó ". Thị trưởng đột nhiên xuất hiện cắt lời của ông ta, " Chuyện như vậy cũng dám làm, tôi cảm thấy mình đúng là chơi trò mạo hiểm khi giữ ông bên mình ". Thị trưởng tỏ thái độ tức giận nhìn cảnh sát trưởng đang quỳ dưới đất.
Vương Dịch thấy vậy rồi cười thành tiếng, chỉ về hướng Thị trưởng.
" Cùng chung một thuyền mà đẩy người ta xuống "
" Đừng có ăn nói xằng bậy ". Thị trưởng quát.
Không sợ thậm chí còn bước lên đấu mắt với ông ấy, Vương Dịch nghênh mặt dõng dạc nói.
" Quách Lâm đại nhân, ngoan ngoãn mà khai ra hết đi "
Vương Dịch vừa nói xong, Thị trưởng rùng mình một cái, không biết vì sao, đột nhiên ông ta quỳ xuống đất.
" Thật ra bấy lâu nay tôi đã ăn chặn tiền của nhiều đoàn thiện nguyện, còn quà thì đã được tôi cất vào kho ở trong khu vực cấm. Những chuyện dạo gần đây cũng là do tôi làm vì không muốn người lạ đến đây để bí mật buôn bán trái phép cần xa khô không bị bại lộ "
Tất cả vô cùng bất ngờ khi nghe người Thị trưởng đáng kính của mình đang tự nói lên tội ác của ông ta, Châu Thi Vũ cũng không ngoại lệ.
" Bằng chứng ở đâu ?". Châu Thi Vũ bước lên hỏi.
" Ở văn phòng của tôi "
Người dân bắt đầu chất vấn ông ta, hỏi gì đều khai đó.
Châu Thi Vũ ngơ ngác, chưa làm gì cả nhưng tại sao ông ta lại tự động ngoan ngoãn mà khai. Dấu chấm hỏi lớn cần được giải quyết.
Chuyện này sao có thể nhanh như vậy đã giải quyết xong, Châu Thi Vũ vẫn còn ngơ ngác, trước tiên để cảnh sát giải hai người họ đi, kết thúc một vai diễn trong lòng công chúng, chắc hẳn mọi người ở đây khó mà chấp nhận được, vì sự thật luôn khiến người ta đau lòng.
" Diễn viên của lòng tôi, các bạn diễn tốt lắm ". Châu Thi Vũ đến chỗ của Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác vui vẻ nói.
" Lúc đó nếu không có ai giữ lại chắc cô ấy xong vào thật ". Một người trong đoàn người của Châu Thi Vũ chỉ Trương Hân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️