| Đàn ông lừa tình thật đáng sợ, nữ nhân chịu tổn thương thật ấm ức. Tình yêu là kiểu này đây sao, mình vẫn chưa có ý định yêu đương. Dạo này làm việc rất năng suất, không còn mấy vụ nhảm nhí như mất vì tiền nhưng thật sự nó ở trong máy giặt hay rảnh rỗi quá không có gì làm nên thuê thám tử điều tra mình... Nhắc lại mới nhớ từ khi gặp Vương Dịch thì công việc suôn sẻ hẳn ra. Vương Dịch lưu manh đó, lúc ở quán bar nhìn cũng được phết. |
Châu Thi Vũ viết đến đây thì cảm thấy hơi buồn ngủ, sắp xếp mọi thứ gọn gàng rồi lên giường ngủ. Vừa nằm xuống thì nhận được tin nhắn từ Lâm Dĩnh, ' Cho tôi xin số điện thoại của cô gái hợp tác với tôi đi '. Châu Thi Vũ ném điện thoại qua một bên, tên này đúng là hết thuốc chữa. Nằm hoài cũng không ngủ được, Châu Thi Vũ nghĩ ngày mai rảnh rỗi cũng nên ghé qua tiệm bánh của mình để xem thế nào, từ lúc Dương Băng Di nói tiệm bánh dần có khách đông đến nay vẫn chưa có thời gian qua được. Suy nghĩ một hồi ngủ lúc nào cũng không hay.
" Ai đó "
Châu Thi Vũ mắt nhìn thấy một bóng đen phía trước nhưng đi mãi đi mãi cũng không đến được. Một giọng nói trầm ấm làm Châu Thi Vũ nổi cả da gà.
" Mau đến đây "
Tiếng chuông điện thoại đúng lúc vang lên, Châu Thi Vũ bật dậy, thì ra chỉ là một giấc mơ. Châu Thi Vũ điều chỉnh lại nhịp thở của mình sau đó nghe điện thoại.
" Xin trân trọng giới thiệu đây chính là số điện thoại của Vương Dịch aaaa ". Từ đầu dây bên kia Vương Dịch hớn hở nói.
Châu Thi Vũ nhìn lại đồng hồ đã hơn 12 giờ khuya rồi, giờ này mà lại bị khủng bố làm cô không mắng thì không được.
" Có mắt mà không nhìn thấy mấy giờ à, không ngủ thì cũng để cho người khác ngủ chứ "
" Tôi chỉ vui quá nên gọi thông báo cho cô đầu tiên thôi.. Không chịu thì tôi tắt máy "
" Khoan đã... Mai tôi qua đó "
Châu Thi Vũ nói xong thì tắt máy không cho Vương Dịch trả lời. Vương Dịch cũng không để bụng vì đang rất vui vẻ.
" Tôi lấy thật đó không ngại đâu nha ". Vương Dịch lắc lắc chiếc điện thoại với Dương Băng Di.
" Cậu thích thì lấy đi "
Là Dương Băng Di bị ép lấy chứ thật sự không hề muốn. Kể từ lúc nói không dùng điện thoại thì Đoàn Nghệ Tuyền sắm ngay một cái còn lắp đặt sim đầy đủ mang đến cho Dương Băng Di. Dương Băng Di liên tục từ chối thì Đoàn Nghệ Tuyền đem thẳng vào nhà rồi bỏ ra về còn nói là không lấy thì sẽ không còn là khách hàng thân thiết nữa. Dương Băng Di mệt mỏi vì bị Đoàn Nghệ Tuyền tìm đến không sót một ngày, mỗi lần đến là mỗi lần nhìn cô không chút liêm sĩ.
" Cậu có tâm sự à ". Vương Dịch ngồi cạnh Dương Băng Di hỏi.
Dương Băng Di né tránh Vương Dịch rồi nằm xuống giường ngủ. Vương Dịch bị phủ rồi cũng đi về giường của mình đánh một giấc đến sáng.
Vậy mà sáng nay Vương Dịch lại là người thức sớm nhất, nguyên liệu cũng đã chuẩn bị xong và đặc biệt không bị Châu Thi Vũ gọi đi ra ngoài, cho nên Vương Dịch cảm thấy hôm nay là một ngày thật tự do.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️