Địa điểm đã được gửi đến nhưng lại hoàn toàn khác với những gì Châu Thi Vũ diễn tả. Châu Bách Tùng không căng thẳng mà ngược lại rất điềm tĩnh, vẫn đang suy nghĩ kỹ đường đi nước bước để không xảy ra sơ xuất gì, bỗng nhiên người bên đó gọi đến.
" Nhận được tin nhắn rồi chứ... Nhanh lên, tôi không biết mình sẽ làm gì con bé trong lúc chờ đợi đâu "
" Tôi nói chuyện với con bé được chứ ". Châu Bách Tùng lạnh lùng nói.
Người đàn ông đưa điện thoại đến gần Châu Thi Vũ, nhấn bật loa ngoài, Châu Thi Vũ chỉ nhẹ nhàng gọi một tiếng ba, bên kia liền hồi đáp.
" Đừng gây chuyện "
Từ nhẹ nhàng, Châu Thi Vũ trở nên tức giận.
" Đến lúc này vẫn cho rằng Tiểu Vũ gây chuyện "
" Không phải là chạy lung tung mới dẫn đến thế này sao "
Chỉ bao nhiêu rồi trả điện thoại lại cho ông ta, Châu Thi Vũ giận lẫy không nói gì. Trong tình cảnh, Châu Thi Vũ lại không nhận được một lời quan tâm nào từ ba.
Từ nãy giờ luôn cảm thấy Châu Thi Vũ có gì lạ thường, tay cứ để trong túi áo, mặc dù không bị trói tay nhưng lúc nãy cũng không nhận lấy điện thoại. Người đàn ông bước đến bắt lấy tay trái Châu Thi Vũ giơ lên, nhìn thấy đồng hồ đang nhấp nháy thì lập tức tháo ra và ném nó đi.
Nhận thấy tín hiệu đã bị tắt, Hách Tịnh Di liền thông báo với Châu Bách Tùng có lẽ Châu Thi Vũ đã bị lộ rồi, mà ngay lúc này Châu Bách Tùng cũng nhận được một tin nhắn.
Hách Tịnh Di muốn đi theo nhưng Châu Bách Tùng lại không đồng ý vì có thể rất nguy hiểm. Lo lắng cho Châu Thi Vũ, ở nhà cũng không an tâm, Hách Tịnh Di cố giải thích nói mình có học võ, có kinh nghiệm làm những việc này cho Châu Bách Tùng nghe. Đã vậy, Châu Bách Tùng giao một nhiệm vụ quan trọng cho Hách Tịnh Di rồi ông một mình rời đi trước.
" Chỉ có việc kiểm tra cũng không xong ". Người đàn ông tức giận, ánh mắt tràn đầy sát khí, trách đám người bắt Châu Thi Vũ. Cho người giải nhóm người đó đi xử phạt.
Châu Thi Vũ cố gắng giữ bình tĩnh, đôi lút lén nhìn người đàn ông đang tức giận kia, bỗng nhiên có một tên muốn đến ra tay với Châu Thi Vũ, từ nãy giờ cũng muốn động tay động chân nhưng chưa có cơ hội, bây giờ chính là lúc thích hợp. Hắn ta hung hãn bước lên, khi sắp đến gần thì bị một tên khác cản bước.
" Dừng lại đi... Đừng hành động lung tung làm ảnh hưởng kế hoạch. Châu Bách Tùng rất khó tính, nếu để ông ấy nhìn thấy con gái mình bị thương thì không tốt đâu ". Là người cướp túi xách lúc nãy còn sáng suốt đứng ra khuyên ngăn. Châu Thi Vũ cả người giật lên một cái, chỉ thấy ánh mắt cô nhìn chằm chằm người vừa nói.
" Nói đúng đấy... Dù gì ta cũng có con gái, ta không chịu nổi cảnh con gái mình bị một dấu tích nào trên người đâu ". Người đàn ông đó có vẻ suy tư, quay sang nhìn Châu Thi Vũ, cái đồng hồ đó bình thường như bao cái đồng hồ nhưng nếu chủ nhân nó là Châu Thi Vũ thì khác, ông ta nghĩ vậy.
" Con gái, nhiều trò quá đó, giống y như ba con vậy "
Châu Bách Tùng đến địa điểm đã hẹn nhưng lại không thấy ai, phía bên kia xác nhận ông ta đi một mình, sau đó lại gửi một tin nhắn đến cho Châu Bách Tùng, lần này là địa điểm chính xác là địa điểm Châu Thi Vũ diễn tả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️