Chương 87: Ai là người mạnh nhất

245 27 2
                                    

" Mọi người sao lại tập trung ở đây "

Châu Thi Vũ giật cả mình, nhìn ra bên ngoài là Thẩm Mộng Dao, Dương Băng Di và Đoàn Nghệ Tuyền cũng đang ngạc nhiên nhìn mình. Ba người họ vào nhà vệ sinh rửa tay trước rồi sẽ đi tìm Châu Thi Vũ, không ngờ người cần tìm đang ở đây. Thẩm Mộng Dao nhớ lại lời Đoàn Nghệ Tuyền nói lúc nãy, đến gần sờ trán Châu Thi Vũ, không có nóng, mặt chỉ bị đỏ, chắc là say nắng thật.

" Cậu không khỏe hả ". Thẩm Mộng Dao hỏi.

Cả Dương Băng Di và Đoàn Nghệ Tuyền cũng đang đợi câu trả lời, thấy không khí căng thẳng, Châu Thi Vũ phá vỡ sự ngột ngạt.

" Mọi người sao vậy, tôi bình thường mà... Đi thôi, tiếp theo là chèo thuyền Kayak "

Châu Thi Vũ lôi kéo mọi người ra ngoài, tiếp tục cuộc vui của ngày hôm nay, trò chơi chèo thuyền Kayak, hình thức và thể lệ do Châu Thi Vũ đặt ra, mỗi một đội sẽ có hai người, hình thành một cặp đua với nhau. Một bên thì đang hào hứng mặc áo phao sẵn sàng tham chiến, trong khi bên còn lại thì.

Trần Kha: " Tôi không muốn xuống "

Vương Dịch: " Lỡ rơi xuống nước thì sao ?"

Viên Nhất Kỳ: " Chúng ta chia ra đi, tìm một người hỗ trợ "

Trịnh Đan Ny: " Đồng ý "

Vương Dịch di chuyển đến chỗ Châu Thi Vũ, vừa thấy Vương Dịch đến gần thì Châu Thi Vũ đã dắt chân bỏ chạy, Vương Dịch chỉ còn cách đổi đối tượng.

" Nè... Cô biết chơi cái này không ". Trịnh Đan Ny đang tiếp cận Đoàn Nghệ Tuyền.

" Chơi hay là đằng khác ". Đoàn Nghệ Tuyền được dịp thể hiện.

" Trùng hợp tôi cũng rất giỏi. Ta lập đội đi ". Với đề nghị của Trịnh Đan Ny, Đoàn Nghệ Tuyền liền từ chối, hai người cùng một đội chỉ có thể là thua vì không hề hợp ý.

Từ đằng kia Dương Băng Di đang đi đến, nhìn nét mặt này, Đoàn Nghệ Tuyền biết ngay là có chuyện không tốt.

" Chị nè, Vương Dịch nói là không biết bơi nên muốn em cùng một đội... Hay chị cùng với Đan Ny đi "

" Ai là Đan Ny của mấy người mà gọi thân thiết vậy ". Trịnh Đan Ny lườm Dương Băng Di.

Đoàn Nghệ Tuyền cũng không còn cách nào, cuối cùng nhận lời cùng Trịnh Đan Ny lập đội.

" Chúng ta cùng một đội đi ". Trần Kha đang đề nghị với Châu Thi Vũ, không hiểu sao Vương Dịch lại cùng đội với Dương Băng Di nên Trần Kha mới can đảm chọn Châu Thi Vũ.

" Châu Thi Vũ chơi dở lắm, cùng đội với tôi đi ". Thẩm Mộng Dao chen vào giành giật Trần Kha.

Trần Kha nhìn Thẩm Mộng Dao rồi nhìn qua Viên Nhất Kỳ, đây là tình huống gì đây. Viên Nhất Kỳ nhìn hình ảnh Thẩm Mộng Dao đang trốn tránh mình thật buồn cười, mà Châu Thi Vũ vẫn chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra, nhìn qua nhìn lại, cuối cùng bị bỏ rơi.

" Hai chúng ta bị bỏ rơi rồi ". Viên Nhất Kỳ bước đến gần, vẫn hành động thân mật cũ, tay đặt sau đầu Châu Thi Vũ.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ