Chương 99: Không có hôn

229 26 5
                                    

" Tôi lo rằng tiếng sấm làm em không ngủ được "

Tiếng sấm vẫn bên tai nhưng thứ Vương Dịch để tâm bây giờ chỉ có Châu Thi Vũ. Không chần chờ gì nữa, Vương Dịch nắm cánh tay, dứt khoát kéo cả người Châu Thi Vũ vào lòng. Đây là cái ôm tử tế đầu tiên mà Châu Thi Vũ nhận được từ Vương Dịch, không phải là bất đắc dĩ, cũng không phải là cưỡng hôn.

Một khoảng không gian im lần dần kết thúc, Vương Dịch buông nhẹ Châu Thi Vũ ra, phủi đi nước mưa trên tóc cô ấy, nhìn ngắm một lúc rồi nhẹ nhàng hỏi.

" Chị ăn tối chưa "

Tiếng sắt rau củ bị hòa lẫn vào tiếng mưa, Châu Thi Vũ ngồi trên giường ôm cá nhồi bông nhìn Vương Dịch, quan sát nét mặt có vẻ đã ổn hơn rồi thì trong lòng mới yên tâm một chút.

" Đầu bếp năm sao ". Châu Thi Vũ nhìn món súp trên bàn thì đánh giá.

Vương Dịch không trả lời, chỉ ngồi bên cạnh Châu Thi Vũ nhìn chằm chằm. Châu Thi Vũ đưa tay giả vờ che trước mắt Vương Dịch, nghịch ngợm nói.

" Nhìn như vậy thì làm sao người ta ăn tự nhiên "

" Ba mẹ có biết không? ". Vương Dịch đột nhiên hỏi.

" Hửm?? Không biết nữa "

Nghe vậy, Vương Dịch đột nhiên nắm cánh tay Châu Thi Vũ.

" Đi thôi, áp giải phạm nhân về xử phạt "

Châu Thi Vũ rút tay mình ra khỏi tay Vương Dịch, ngẩng mặt nói.

" Tôi đây không phải là trẻ con "

" Thật sao? Tôi thấy rất giống "

" Giống chỗ nào "

" Ăn uống lại còn dính trên miệng này "

Nói rồi Vương Dịch lấy khăn giấy lau cho Châu Thi Vũ, trong khi Châu Thi Vũ chỉ muốn độn thổ, chỉ biết che mặt.

" Xấu hổ quá "

Vương Dịch nhìn hành động Châu Thi Vũ che mặt thì bật cười, nụ cười đó vô tình lọt vào tầm mắt của Châu Thi Vũ, cô kề mặt đến gần, thăm dò Vương Dịch.

" Xem này, tâm trạng tốt hơn rồi "

Vương Dịch bị tấn công thì liền đứng lên.

" Đưa đây ". Lấy đi bát mà Châu Thi Vũ đã ăn, Vương Dịch đi vào bếp.

" Để tôi phụ ". Châu Thi Vũ lon ton theo sau.

" Không cần.. Trong tủ có bàn chải đánh răng, đồ ngủ và đồ lót mới ". Là Vương Dịch đã đi mua chúng ngay sau buổi tối đó Châu Thi Vũ không có đồ dùng.

" Chu đáo quá "

Xong rồi, đến lúc tận hưởng cảnh gia đình, Châu Thi Vũ thay đồ xong thì lăn lộn trên giường hít thở mùi hương của Vương Dịch, đến khi Vương Dịch bước ra thì giả vờ ngủ. Vương Dịch nhìn thấy Châu Thi Vũ đã ngủ thì nhẹ nhàng tắt đèn, trèo lên giường nằm sát bên ngoài, không có đụng trúng Châu Thi Vũ. Nằm quay lưng với nhau, Vương Dịch không ngủ mà cứ mãi suy nghĩ, đột nhiên phía sau lưng có thứ gì đụng chạm, Vương Dịch giật lên một cái.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ