Chương 64: Lạc mất tiểu thư ( Màn xuất hiện có 1 0 2 )

191 25 0
                                    

" Nói cho tôi biết, Châu Thi Vũ đang ở đâu "

Hạ Vũ từ từ bước ra, trong làn khói ẩn ẩn hiện hiện một hình dáng cao gầy, một thân ảnh quen thuộc, người vừa cứu mình không ai xa lạ đó chính là Vương Dịch.

" Tiểu thư đã ra bên ngoài rồi, có lẽ an toàn ". Hạ Vũ nói.

Vương Dịch chuyển ánh mắt đến Dương Thế Sơn, chỉ thấy ông ta đang sợ hãi, không biết đây là thể loại gì. Cảm thấy không ổn, ông đưa theo Dương Băng Di chạy thoát trước, ra lệnh cho đám người của mình tấn công Vương Dịch. Khi bọn chúng vừa tiến lên thì lại một lần nữa, từ phía trên rơi xuống thêm vài người, Trịnh Đan Ny, Trần Kha và Trương Nguyệt Minh, tạo thành một rào chắn bất khả xâm phạm.

" Ở đây để tôi lo ". Trần Kha đang hùng hục khí thế.

" Thích thể hiện ". Trịnh Đan Ny miệng thì nói thế nhưng bên trong lại thích.

" Ngầu phết. Đan Ny trông chờ vào cậu". Vương Dịch nói xong rồi liền rời khỏi đó.

Tại nơi đây, khoảng mười tên, họ nổ súng liên tục về phía nhóm người các cô, Trương Nguyệt Minh bắn khói cản trở tầm nhìn rồi dùng năng lực siêu tốc độ cướp lấy hết súng của bọn họ. Tiếp theo là màn thể hiện của Trần Kha, giải quyết đám người không còn vũ khí này, Hạ Vũ cũng đến giúp một tay.

Trái ngược với hai người kia, Trịnh Đan Ny cảm thấy thật phiền phức vì tham gia vào chuyện nhảm nhí này, nhưng làm thì phải làm cho ra gì và này nọ. Bước ra bên ngoài, giải quyết mấy tên ngán đường, nhìn xung quanh bên ngoài có vẻ ổn, tìm người cần tìm nhất, người mà Vương Dịch gửi gắm cho cô, Châu Thi Vũ.

Châu Bách Tùng bị lạc Châu Thi Vũ lúc chạy ra ngoài, từ nãy giờ tìm kiếm xung quanh nhưng không thấy Châu Thi Vũ ở đâu, đột nhiên từ bên trong, Trịnh Đan Ny hùng hổ bước ra.

" Các người về đi, còn lại cứ để tôi ". Trịnh Đan Ny nói với Châu Bách Tùng, dĩ nhiên phải để bọn họ về nếu không muốn để lộ năng lực khi cần sử dụng.

Dĩ nhiên không quan tâm đến lời Trịnh Đan Ny vừa nói, Châu Bách Tùng nào có tâm trạng, ông lướt qua Trịnh Đan Ny đi vào tìm Châu Thi Vũ. Trịnh Đan Ny lắc đầu, cảm thấy người này thật là khó nói chuyện đàng hoàng, bất đắc dĩ Trịnh Đan Ny đành phải đánh ngất Châu Bách Tùng.

Người của Châu Bách Tùng nhìn thấy ông chủ bị Trịnh Đan Ny ra tay thì muốn tiến lên, Trịnh Đan Ny chỉ dùng một ánh mắt lại làm bọn họ dừng lại.

" Một là sống.. Hai là tất cả đều chết, đưa ông ta rời khỏi đây "

Hách Tịnh Di nhìn mọi người rồi gật đầu, mấy người còn lại đưa Châu Bách Tùng lên xe. Nhưng Hách Tịnh Di không rời đi mà chọn ở lại.

" Tôi sẽ ở lại.. Châu Thi Vũ vẫn còn ở trong đó "

Trịnh Đan Ny nhìn Hách Tịnh Di từ trên xuống dưới, đánh giá cũng không tệ, rồi quyết định cùng đi.

" Nhưng mà, Châu Thi Vũ đang ở đâu?"

Bên này, Châu Thi Vũ cũng không biết sợ là gì, lẽn vào một lối khác, được hai người bảo kê, trên tay cô là một cây gỗ đánh tới tấp. Vào được bên trong đã thấy một bãi chiến trường, người nằm dưới đất khóc không ra tiếng, người đứng đằng xa thở không ra hơi.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ