5 giờ sáng, đồng hồ báo thức chạy bằng cơm đánh thức Vương Dịch dậy. Trần Kha ầm ĩ bên tai, hai tay không ngừng tác động Vương Dịch.
" Đến giờ tập luyện rồi "
Vương Dịch mắt mở không lên, giả điếc rồi ngủ tiếp cũng không cản được Trần Kha, kéo hết gối và chăn ra khỏi người Vương Dịch.
" Nếu cậu không dậy, tôi gọi Đan Ny "
" Tôi đi đánh răng đây mà". Vương Dịch bật dậy chạy nhanh vào nhà vệ sinh.
Hôm nay là nhiệm vụ của Trần Kha, bài học về võ thuật, không thể để võ cua võ khỉ nhảm nhí của Vương Dịch phát huy.
" Ta bắt đầu đi.. Tôi hào hứng quá ". Vương Dịch tràn đầy năng lượng.
" Không phải là tôi mà là cậu ấy, Trương Nguyệt Minh "
Giới thiệu xong, Trương Nguyệt Minh vẫn không thấy đâu, Trần Kha và Vương Dịch phải đi tìm thì mới phát hiện Trương Nguyệt Minh đang lén lút ăn một mình.
" Xin lỗi vì hơi đói một chút ". Trương Nguyệt Minh để dĩa thức ăn qua một bên.
" Này.. Tôi cũng đói lắm "
Vương Dịch vừa đưa tay định lấy thì bị Trương Nguyệt Minh bắt lấy, động tác nhanh nhẹn khống chế Vương Dịch xuống đất lúc nào không hay. Tuy bị ăn hành nhưng Vương Dịch lại vô cùng phấn khích, quá nhanh quá nguy hiểm, người này có vẻ năng lực về tốc độ, nghĩ đến đây, Vương Dịch liền muốn học ngay.
___________
" Làm như vậy có được không? "
" Yên tâm... Tôi bảo kê mà "
Hách Tịnh Di có phần lo lắng, hôm nay Châu Thi Vũ rủ rê Hách Tịnh Di cùng đi ăn uống, Hách Tịnh Di dĩ nhiên từ chối vì không ai trông chừng cửa hàng, thế là Châu Thi Vũ cho phép đóng cửa luôn ngày hôm nay để bọn họ đi chơi thoải mái.
Cùng tìm một quán ăn hợp khẩu vị, vẫn đang tung tăng trên đường, vô tình gặp Dương Băng Di đang bị một nhóm người bao vây và thái độ của Dương Băng Di cực kỳ khó chịu. Hách Tịnh Di không thể đứng yên, đến giúp một tay nhưng Châu Thi Vũ đã giữ Hách Tịnh Di lại.
Mặc dù bị bao vây nhưng có vẻ Dương Băng Di mới là người làm chủ tình hình, ở giữ đám đông ngẩng mặt nói chuyện, sau khi nói gì đó thì nhóm người đó lên xe rời đi. Dương Băng Di nhìn trước nhìn sau, rồi đi khỏi chỗ đó.
" Nè.. Dương Băng Di ". Châu Thi Vũ gọi lớn rồi đi đến chỗ Dương Băng Di.
Bị gọi đến hoảng hốt, Dương Băng Di cố trấn tĩnh bản thân, giả vờ cười nói.
" Hai người đi đâu vậy "
" Hôm nay được phép nghỉ ". Hách Tịnh Di nói xong thì nhìn Châu Thi Vũ.
" Đúng đó... Nghỉ ngơi sau những ngày làm việc căng thẳng ". Châu Thi Vũ phun họa nhiệt tình.
Nhân tiện rảnh rỗi, Dương Băng Di tham gia cùng hai người, trước tiên phải nạp cho cái bụng trống rỗng này. Người lớn Châu Thi Vũ sẽ thanh toán bữa ăn, phóng khoáng gọi một bàn ăn thịnh soạn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️