Chương 73: Kỳ thi sinh tử ( Náo loạn khu A )

162 18 1
                                    

" Bắt tôi này mấy ông chú "

Vương Dịch hiên ngang đi về phía đám người đang giữ nữ sinh, không sợ trời, không sợ đất.

"Mày là ai, chán sống à ". Tên đó nhìn Vương Dịch từ trên xuống dưới không giống học sinh lắm, hắn định lấy súng ra, bàn tay vừa di chuyển thì Vương Dịch như một tia chớp đã đến chỗ hắn lúc nào không hay, tay bắt lấy cổ hắn nhấc lên rồi dứt khoát ném xuống sàn.

Tên đó say sẩm mặt mày, Vương Dịch ngồi xuống túm cổ áo hắn ta.

" Các người làm chuyện này để làm gì  "

" Mau bỏ tao ra "

" Tao hỏi mày bắt người làm gì ". Một cái tát làm hắn ta phun máu. Cuối cùng cũng biết sợ Vương Dịch.

" Đừng đánh..  Tao nói... Sau khi bắt được người thì sẽ rời khỏi đây, tống tiền ba mẹ tụi nó "

Bắt người tống tiền đâu cần quy mô lớn thế này, Vương Dịch hỏi xong liền tặng cho hắn một cái tát nữa làm hắn ta bất tỉnh. Xử lý xong mới đến xem nữ sinh thế nào, lúc này lại nhẹ nhàng hỏi.

" Không sao chứ ?". Vương Dịch hỏi nữ sinh.

Nữ sinh lắc đầu, có vẻ hơi sợ Vương Dịch.  " Cảm ơn chị "

Nhóm người Châu Thi Vũ chạy đến, nhanh chóng dọn dẹp tên đó rồi dắt nữ sinh vào trong. Vương Dịch vừa nhìn thấy Châu Thi Vũ thì cười hớn hở.

" Đã bảo là không chết đâu "

Châu Thi Vũ nhíu mày, đặt ngón trỏ trên môi Vương Dịch.

" Cấm em nói từ chết đó "

Nhìn Vương Dịch đánh đấm đã mắt, nam sinh vô cùng ngưỡng mộ, quay sang nhìn thằng bạn fan cuồng Châu Thi Vũ đang ngơ ngác, " Sao vậy, biết chị đó không, cho xin chút thông tin đi, gu của tao đó "

" Gu của mày và gu của tao là một đôi đó. Tao thấy mọi người đồn như vậy, giờ tận mắt chứng kiến rồi, chỉ biết là mọi người gọi họ là Thi Tình Họa Dịch "

Hai chàng trai thất vọng đứng đó, cảm giác như vừa bị thất tình. Giải xong thì phải tiếp tục đi, Vương Dịch trước khi đi còn căn dặn hai nam sinh phải bảo vệ nữ sinh thật tốt. Đã hỏi được phòng âm thanh ở tầng thứ hai, ngay bây giờ xuất phát đến đó. Châu Thi Vũ vẫn là người dẫn đầu nhưng Vương Dịch đột nhiên bước lên nắm tay Châu Thi Vũ.

" Như vậy chị sẽ không bị bắt như lúc nãy, đồ rắc rối "

Cảm giác gì đây, là được bảo vệ. Châu Thi Vũ đi phía sau vừa thẹn thùng, không chú ý Vương Dịch đã dừng lại mà đụng phải lưng Vương Dịch.

Vương Dịch nhìn lên cầu thang, âm thanh hỗn loạn không nghe được, trong đầu gọi tên Trần Kha, Trần Kha hãy mau nhập vào tôi. Không ngờ nó lại hiệu nghiệm, âm thanh đã nghe rõ, nhiều người đang cải nhau, trong đó có giọng của Khương Sam.

" Các cậu muốn cả đám chết chung sao ". Khương Sam mặc dù rất tức giận nhưng không thể hét lớn.

" Cậu ta dành chỗ của tôi, cái tủ này tôi đã đến trước "

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ