Chương 118: Tìm thấy em rồi

144 24 2
                                    

" Tôi muốn gặp Vương Dịch "

Thái tử vẻ mặt liền biến sắc khi nghe đến tên Vương Dịch, không thể nào lại trùng hợp đến như thế.

" Trịnh Đan Ny nói rằng chỉ có Thái tử mới biết Vương Dịch đang ở đâu mà đúng không, Thái tử "

Giọng nói Châu Thi Vũ quanh quẩn trong đầu Thái tử, hai từ Thái tử nghe đến muốn rung động con tim. Nhưng cảm xúc lại bị dập tắt, bên ngoài truyền đến thông tin Vua mèo đến, Thái tử vội vã bước xuống cạnh Châu Thi Vũ, cung kính cuối chào.

" Vua cha "

Châu Thi Vũ nhìn thái độ của Thái tử, sau đó nhìn Vua mèo, cũng cuối đầu chào theo.

" Thái tử ra ngoài, để cô gái này lại "

Thái tử không hiểu Vua cha định sẽ làm gì, ban đầu là có chần chừ nhưng lời Vua cha không thể không nghe theo. Bị bỏ lại một mình, Châu Thi Vũ hoang mang vô cùng, nhìn ông ấy có phần uy quyền, làm Châu Thi Vũ cũng dè chừng, một cảm giác ám ảnh bỗng trội dậy, vị trí cô đang đứng và Vua mèo đang ngồi giống như là cuộc xử phạt của ba Châu.

" Con người, mau ngồi đi ". Châu Thi Vũ bị gọi thì giật mình, bước qua ghế bên phải ngồi xuống.

" Ta có thể biết tên không? "

" Châu Thi Vũ.. Ạ "

" Ta nghe nói cô là ân nhân của con trai ta "

" Chỉ là tiện đường cứu giúp ạ ". Châu Thi Vũ không dám ngẩng mặt nhìn Vua mèo vì sợ nghĩ đến gương mặt ba mình.

" Chuyện cô vào đây được và bằng cách nào ta không quan tâm, việc trả ơn cho người đã cứu con trai ta cũng sẽ được thực hiện nhưng con người không thể nào ở đây, sau khi ta đền đáp cho cô, phiền cô hãy quay về và xóa bỏ ký ức "

" Tôi, ta, thần, khanh, con, cháu ". Châu Thi Vũ ấp úng gãi đầu, xưng hô thế nào mới hợp lý cô cũng không biết.

Vua mèo nhìn hành động lúng túng của Châu Thi Vũ thì có phần buồn cười, chỉ nhẹ nói.

" Tùy ý "

" Vậy thần xin được trình báo với Vua đây, mục đích thật sự thần đến đây không phải vì muốn tìm Thái tử mà là một người khác ". Cách xưng hô thế này giống như phim cổ trang lúc nhỏ cả nhà cùng xem, Châu Thi Vũ bấy giờ mới có thể dùng đến, nghe có vẻ không êm tai lắm.

" Là ai ". Vua mèo hỏi.

" Vương Dịch ". Châu Thi Vũ dứt khoát trả lời.

Vua mèo lại biến sắc giống thái độ lúc nãy của Thái tử khi nhắc đến Vương Dịch, làm Châu Thi Vũ nghi hoặc.

" Cô và Vương Dịch là mối quan hệ gì "

" Thần xin phép không nói nếu không được gặp Vương Dịch "

" Vương Dịch không có ở đây "

" Thần biết Vương Dịch đang ở đây "

Vua mèo ngạc nhiên, lần đầu tiên có người lại dám đối đáp và chất vất với mình không xót câu nào, vì thần dân ở đây đều nghĩ ông là Vua nên không dám lộng ngôn, còn Châu Thi Vũ thì khác, một cảm giác thật lạ, càng nói càng ấn tượng.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ