Chương 46: Ngủ cùng em đi

300 28 3
                                    

" Căn nhà này xuất hiện người thứ ba sao "

Vương Dịch vừa về đến nhà đã cảm thấy khó chịu, mùi người lạ ở khắp xung quanh, ngay cả trên giường cô cũng có.

" Làm gì có, cậu mới đi đường xa rất mệt đúng không, uống miếng nước đi "

Dương Băng Di chu đáo đem nước ra cho Vương Dịch, như vậy càng chứng tỏ có gì đó kì lạ, lời còn chưa kịp hỏi, Vương Dịch đã bị Trần Kha đến dắt đi. Đưa Vương Dịch đến một nơi ít người, Trịnh Đan Ny cũng xuất hiện, hai người bọn họ bắt đầu thẩm vấn Vương Dịch.

" Vương Dịch, cậu dùng được thanh âm bất khả kháng? ". Trịnh Đan Ny tiếp tục hỏi câu hỏi đó.

" Tôi đã nói là tôi không biết gì mà ". Vương Dịch phản đối kịch liệt.

" Lần này tôi lại cùng phe với Đan Ny rồi, hôm đó tôi nói ra hết tất cả với Đan Ny không phải là bản thân tự nói mà là do cậu ". Trần Kha khẳng định mạnh mẽ.

Vương Dịch đột nhiên rơi vào trầm tư, nhớ lại chuyện vừa xảy ra, lúc đó cô đã nói tên Thị trưởng hãy khai ra hết tất cả rồi đột nhiên ông ấy lại ngoan ngoãn nghe lời trong khi vẫn đang chối tội và Vương Dịch cũng đã nhận ra sự khác thường này.

" Cậu là thuộc loại gì, tại sao có thể sử dụng cả hai năng lực một lúc ". Trịnh Đan Ny rất khó hiểu, xưa nay chưa từng thấy tình trạng này bao giờ.

Vương Dịch cũng không biết mình kà loại gì, chỉ biết thừa nhận.

" Không phải hai mà là nhiều hơn nữa "

Trần Kha và Trịnh Đan Ny ngạc nhiên nhìn nhau rồi nhịn lại Vương Dịch.

" Thật ra tôi cũng không biết nói sao nhưng mà ngoài sức mạnh tuyệt đối gì đó tôi còn có thể dùng cái gì mà Trần Kha đang sở hữu đó, cái mũi này còn có thể ngửi được như Từ Sở Văn và dạo gần đây là thanh âm bất khả kháng "

Hai người nghe đến loạn rồi, vì Vương Dịch là người mà được Trần Kha và Trịnh Đan Ny hỗ trợ trong lần này nên phải tìm hiểu thật rõ ràng.

" Tôi đã điều tra rất nhiều thông tin nhưng chưa từng có chuyện này xảy ra. Chắc có lẽ phải báo lên trên rồi ". Trần Kha nói.

" Đừng.. Đừng làm như vậy có được không. Tôi còn muốn sống tiếp. Hai cậu là người hỗ trợ tôi nên phải giúp tôi hoàn thành việc muốn làm chứ, đừng báo cho ai biết có được không, xin hai cậu "

Vương Dịch đột nhiên hoảng loạn cầu xin, Trần Kha cũng khó hiểu nhưng nhìn Vương Dịch thế này Trần Kha cũng không nỡ.

" Không được, cậu ta sở hữu nhiều năng lực như vậy lỡ như gây ra chuyện gì thì sao ". Trịnh Đan Ny phản đối.

" Tôi sẽ không gây ra chuyện gì đâu, tôi sẽ học kiểm soát được chứ.. Để tôi phát triển một cách tự nhiên biết đâu chừng sẽ có phát hiện gì mới thay vì mang tôi về để làm thí nghiệm nhảm nhí gì đó.  Đan Ny, cậu giúp tôi đi  "

Nghe Vương Dịch nói vậy cũng có lý, biết đâu Vương Dịch lại còn nhiều năng lực chưa phát hiện thì sao, quen biết đã lâu cảm thấy Vương Dịch ngốc nghếch cũng không thể gây chuyện xấu xa gì.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ