Chương 90: Câu hỏi khó

272 30 6
                                    

" Ể có pháo hoa kìa ". Dương Băng Di chỉ tay lên cao.

" Đâu đâu đâu "

Dương Băng Di đi đến đẩy Trịnh Đan Ny ra, nắm tay Đoàn Nghệ Tuyền, khoảnh khắc ngắm pháo hoa cùng người yêu nhất định phải tận hưởng. Trịnh Đan Ny bị đẩy ra đến đáng thương, Trần Kha đưa tay ôm lấy, thế là Trịnh Đan Ny nằm gọn trong vòng tay Trần Kha. Bên này Thẩm Mộng Dao bị tiếng pháo hoa làm cho giật mình, nắm chặt cánh tay Viên Nhất Kỳ, cả hai cùng ngắm pháo hoa không phải là lần đầu nhưng lần đầu tự nguyện ngắm cùng nhau.

Âm thanh của tiếng pháo vẫn vang bên tai, Châu Thi Vũ mắt vẫn nhìn tay mình đan xen cùng tay Vương Dịch, sau đó chuyển đến góc mặt Vương Dịch thì vô tình phát hiện đằng trước có một đôi tình nhân đang hôn nhau, Châu Thi Vũ luống cuống, rút tay ra khỏi tay Vương Dịch, quay người Vương Dịch đi về hướng ngược lại.

" Ta đi qua bên kia đi "

" Bên đó đông lắm ". Vương Dịch muốn quay người lại thì bị Châu Thi Vũ giữ chặt.

" Đừng nhìn ". Châu Thi Vũ không biết mình đang sợ điều gì.

Càng không cho, Vương Dịch càng muốn nhìn, dứt khoát quay người nhưng Vương Dịch chẳng thấy gì ngoài cặp đôi đang hôn nhau. Trong đầu lại liên tưởng đến cảnh sáng nay của mình và Châu Thi Vũ, đột nhiên Vương Dịch chuyển ánh mắt nhìn Châu Thi Vũ, cười nguy hiểm.

" Chị sợ gì? Hay là sợ tôi lại hôn chị ? "

Nói trúng bóc, Châu Thi Vũ quay đầu bỏ chạy, Vương Dịch bắt lấy cổ tay rồi kéo Châu Thi Vũ vào trong lòng mình, hai tay giữ lấy eo Châu Thi Vũ. Châu Thi Vũ lấy tay che miệng, mở mắt to nhìn Vương Dịch.

" Em lại muốn gì ? "

" Chuyện lúc sáng còn chưa giải quyết xong, vì chị bỏ chạy nên tôi còn chưa xác định được. Cho nên ". Ánh mắt Vương Dịch chuyển xuống môi Châu Thi Vũ, " Cho nên, muốn hôn chị "

Châu Thi Vũ muốn thoát khỏi vòng tay Vương Dịch, vùng vẫy cỡ nào cũng không dịch chuyển được.

" Không đồng ý "

" Vậy thì đừng trách tôi đi thử nghiệm cùng người khác "

Ánh mắt Vương Dịch đang nhìn Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ không dám đối mặt, có lẽ không thoát khỏi rồi, chỉ có thể là đầu hàng, cuối cùng là ngoan ngoãn chấp thuận. Vương Dịch nhận thấy người trong lòng bắt đầu chịu hợp tác, bỗng nhiên mỉm cười, nghiêng đầu nhìn theo Châu Thi Vũ, đưa tay chạm vào nốt ruồi trên môi Châu Thi Vũ.

" Không muốn công nhận nhưng hôm nay chị rất xinh đẹp "

Lời vừa nói xong đã hôn lên môi Châu Thi Vũ, bất ngờ bị hôn, hai tay Châu Thi Vũ nắm chặt cổ áo Vương Dịch, qua một lúc mới thả lỏng. Nụ hôn vụng về, chưa bắt được nhịp của nhau, Vương Dịch đặt tay sau gáy Châu Thi Vũ, nhẹ nâng cổ đối phương, Châu Thi Vũ choàng tay qua cổ Vương Dịch, bắt đầu trở nên gấp gáp.

" Ayyyy yaaaaa ". Bất ngờ Vương Dịch dừng lại, lùi ra sau, sờ vào môi mình.

Châu Thi Vũ bàng hoàng, chạy đến xem Vương Dịch.

" Em sao thế ?". Lúc này mặt Châu Thi Vũ vẫn còn đỏ.

" Chị làm trúng vào vết thương của tôi này "

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ