Chương 37: Ăn tiệc trong bệnh viện

218 27 0
                                    

Tiếng gọi thất thanh của Trịnh Đan Ny làm Trần Kha bật dậy ngay lập tức, nhìn thấy Trịnh Đan Ny đang rất không vui nhìn mình, Trần Kha sợ hãi.

" Cậu định nằm ở đây đến bao giờ ". Trịnh Đan Ny chậm rãi nói.

Trần Kha định trả lời thì lại nghe thấy âm thanh sau cái kệ ở trong góc, sột soạt sột soạt, tiếng hít thở không đều.

" Ta ra ngoài nói chuyện đi "

Nắm tay Trịnh Đan Ny ra khỏi phòng, tìm một nơi ít người để tiện nói chuyện.

" Là cậu làm đúng không ? ". Trần Kha hỏi.

" Cậu còn hỏi, tôi tìm cậu mãi không thấy mới hỏi mọi người thì mọi người nói cậu vừa đi ra ngoài. Cũng may khi tôi đến kịp ngăn mọi chuyện lại ". Trịnh Đan Ny nghĩ nếu lúc đó không dùng Thanh âm bất khả kháng thì Vương Dịch hoặc Trần Kha đã ăn đạn.

" Vậy cậu đến gặp Từ Sở Văn chưa, cậu ấy đang .....". Trần Kha đang hỏi thì bị Trịnh Đan Ny ngắt lời.

" Lo cho mình đi ". Trịnh Đan Ny tức giận.

" Tôi chỉ là bị cảm, còn cậu ấy mới bị thương nặng "

" Cậu là muốn đuổi tôi đi đúng không. Được rồi tôi đến xem cậu ấy thế nào cho đúng ý cậu vậy ". Trịnh Đan Ny rời đi, vậy mà Trần Kha cũng không giữ lại.

Châu Thi Vũ và Thẩm Mộng Dao đi ra khỏi không gian chật chội đó, lúc nãy cố gắng giữ im lặng khi nhìn thấy Trịnh Đan Ny muốn ăn tươi nuốt sống Trần Kha.

" Sao mình lại phải trốn nhỉ ? Còn cậu nữa sao phải trốn ". Châu Thi Vũ không hiểu bản thân đang làm gì, quay sang hỏi Thẩm Mộng Dao.

Thẩm Mộng Dao cũng không hiểu sao lại phải trốn.

" Hai người này có thật sự ổn không? ". Thẩm Mộng Dao đổi chủ đề, chỉ vào Vương Dịch và Viên Nhất Kỳ.

" Yên tâm.. Vương Dịch thường hay nói em ấy sẽ không chết đâu đừng lo "

Thẩm Mộng Dao nhìn sang Châu Thi Vũ rồi cười mỉm, nói nhỏ với Châu Thi Vũ.

" Thi Tình Họa Dịch "

Châu Thi Vũ bịt tai lại chạy ra khỏi phòng, vô tình đụng phải Trần Kha vừa trở lại. Lấy cớ ra ngoài nói chuyện cùng Trần Kha để thoát khỏi Thẩm Mộng Dao, Châu Thi Vũ đứng phía sau lưng Trần Kha rồi đẩy đi thật nhanh.

" Chúng ta còn chưa giới thiệu, tôi là Châu Thi Vũ, chị gái đáng kính của Vương Dịch ". Châu Thi Vũ đưa tay về hướng Trần Kha.

" Trần Kha ạ, chào chị ". Trần Kha bắt tay với Châu Thi Vũ.

" Chúng ta cũng không quen biết nhau vậy mà em lại cứu tôi một mạng, không biết phải đền đáp thế nào. Cảm ơn em rất nhiều ". Châu Thi Vũ cuối đầu.

" Không cần phải vậy đâu, em và Vương Dịch là bạn mà, cậu ấy cần thì em đến ngay "

" Vương Dịch gọi em đến sao ? ". Châu Thi Vũ hỏi.

" Cậu ấy gọi bằng cả tính mạng "

_________

Ngày hôm sau vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, trời bên ngoài sắp tối, Dương Băng Di cảm thấy buồn ngủ rồi, định tìm chỗ nào nghĩ ngơi thì Thẩm Mộng Dao đến. Thấy Dương Băng Di cũng mệt rồi nên Thẩm Mộng Dao nói sẽ ở lại xem chừng bọn họ vì tối nay cô có ca trực.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ