Chương 68: Buổi họp nhóm xa lạ

190 22 5
                                    

Thẩm Mộng Dao trốn ở đằng xa, là người hẹn mọi người gặp mặt nhưng lại đang rất sợ, sợ rằng bản thân chưa thích nghi được với hiện tại. Lo lắng không thừa, chỉ mới nhìn thấy Lâm Thư Tình, Thẩm Mộng Dao đã vô cùng sững sốt.

" Cậu đi nhanh vậy không sợ té ngã à "

Bên ngoài cửa được mở ra, một cô gái đang lớn tiếng bước vào. Nông Yến Bình lớp phó đó sao... Cô gái với vẻ ngoài tri thức giờ đã trở thành một nữ thần quyến rũ với chiếc áo lộ ra phần lưng và cách trang điểm vô cùng cuốn hút.

" À chào cậu.. Châu Thi Vũ ". Nông Yến Bình bấy giờ mới nhìn thấy Châu Thi Vũ, kéo ghế ngồi cạnh Lâm Thư Tình.

" Hôm qua cậu bảo không đến cơ mà ?". Châu Thi Vũ lập tức tra hỏi, hôm qua Nông Yến Bình là người đầu tiên gửi tin nhắn nói không đến.

" Hôm qua tôi nói không đến nhưng hôm nay tôi có nói đâu "

Quá sức tưởng tượng rồi, Châu Thi Vũ vội lấy ly nước uống một ngụm, cố gắng bình tĩnh lại, nếu cứ như thế sẽ thua kèo Thẩm Mộng Dao, mà Thẩm Mộng Dao cũng đang đứng ngồi không yên.

Đến nữa rồi, Thẩm Mộng Dao lấy tay che miệng lại, kiềm chế cảm xúc của mình nhìn cô gái đang bước vào. Thanh Ngọc Văn thời còn đi học xinh đẹp nhất lớp, bây giờ lại còn xinh hơn, mái tóc màu vàng làm trắng cả khuôn mặt khiến cô ấy giống như một tinh linh.

" Tiểu Vũ xin chào ". Thanh Ngọc Văn chọn ngay vị trí cạnh Châu Thi Vũ.

Từ nãy đến giờ, chỉ có Thanh Ngọc Văn là làm Châu Thi Vũ chú ý đến. Người đồng ý đầu tiên thật là uy tín.

" Quý cô khó tính chưa đến à... Chủ hẹn này trễ giờ quá đó ". Nông Yến Bình nói.

Vừa dứt lời, Thẩm Mộng Dao đã đi đến, hít thở thật sâu, bắt đầu vào vai diễn.

" Đằng kia ". Lâm Thư Tình chỉ điểm.

Mọi người bắt đầu tụ họp, cảm thấy còn thiếu ai đó, ngẫm nghĩ một lúc thì mới nhớ ra thành viên hiền nhất hội, có vẻ cũng xuất hiện rồi. Hàn Gia Lạc bước vào, có lẽ là người ít thay đổi nhất so với mọi người, vẫn là cô gái rụt rè, giản dị.

" Xin lỗi tôi đến trễ "

" Tới trễ thì khao cả nhóm đi ăn đó nha ". Nông Yến Bình trêu chọc.

" Đúng đó ". Lâm Thư Tình phụ họa.

Hàn Gia Lạc tưởng là thật rồi đồng ý ngay, cả đám liền bật cười, vẫn như xưa, lúc nào cũng thích chọc ghẹo Hàn Gia Lạc.

Lặng lẽ ở một khoảng, Thẩm Mộng Dao yên lặng nhìn các bạn của mình, cảm giác như bị mọi người bỏ lại ở quá khứ. Tất cả đều trưởng thành cả rồi.

" Thẩm Mộng Dao, tên Thẩm Mộng Dao đúng không nhỉ... Ôi trời lâu quá rồi tự dưng nhắn họp mặt thế này lạ quá ". Nông Yến Bình nói.

" Các cậu tại sao tốt nghiệp rồi thì không gặp lại nhau nữa.. Học xong là kết thúc à ". Thẩm Mộng Dao trách móc.

" Tôi thì vẫn đợi tin nhắn của các cậu thôi ". Thanh Ngọc Văn cười nói.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ