Chương 28: Cô ca sĩ nổi tiếng

217 22 0
                                    

" Tôi biết hết rồi "

Dương Băng Di đi theo phía sau Vương Dịch lãi nhãi.

" Cậu im lặng coi ". Vương Dịch quát.

" Vương Dịch, cậu nói là vì thích một người mới thay đổi, cậu là thích Châu Thi Vũ ". Dương Băng Di phân tích kỹ càng, từ lúc gặp Châu Thi Vũ, Vương Dịch hoàn toàn thay đổi.

Vương Dịch không muốn trả lời, cái lí do cô tự bịa ra mà bây giờ lại thành ra thật qua lời Dương Băng Di nói. Hôm nay lại không gặp Châu Thi Vũ, Vương Dịch cảm thấy mọi thứ thật bình yên.

" Có đơn hàng nè ". Vương Dịch mở điện thoại ra xem, " Là phú bà của cậu đó "

Vương Dịch chuẩn bị bánh, rồi sẵn sàng đi giao hàng, Dương Băng Di đột nhiên đứng dậy lấy bánh từ tay Vương Dịch.

" Để tôi đi cho "

Vương Dịch cười sâu xa.

" Nhớ rồi đúng không "

" Cậu im đi "

Dương Băng Di khẩn trương rời đi, đến nhà Đoàn Nghệ Tuyền thì lại căng thẳng, hít một hơi thật sâu sau đó nhấn chuông cửa. Đoàn Nghệ Tuyền nhanh chóng ra ngay, trên tay một sấp tài liệu vừa đi vừa rơi lả tả, mở cửa nhưng mắt không quan tâm người trước mắt mà quay lại nhặt lên.

" Tôi đến giao bánh "

Nghe giọng nói quen thuộc, Đoàn Nghệ Tuyền ngước mặt lên xem. Dương Băng Di tự tiện đi vào nhà ngồi xuống nhặt giúp một tay, Đoàn Nghệ Tuyền không nhặt nữa, chỉ ngồi nhìn Dương Băng Di.

" Cô mới thuê người giúp việc về à "

Nghe Dương Băng Di nói vậy Đoàn Nghệ Tuyền mới nhặt cùng. Đem tài liệu để lên bàn, ngồi vào vị trí làm việc, có vẻ đang gấp gáp, mắt nhìn laptop, tay vẫy vẫy Dương Băng Di bên cạnh.

" Đưa giúp tôi báo cáo tài chính ". Vì lúc nãy làm lộn xộn cả lên nên Đoàn Nghệ Tuyền không biết nó ở đâu.

Nói xong thì mới nhớ ra đây là ở nhà mà, lại bị mắc bệnh nghề nghiệp, cứ tưởng bên cạnh là thư ký. Đoàn Nghệ Tuyền vừa định quay qua lấy thì Dương Băng Di đã đưa đến tay. Đoàn Nghệ Tuyền ngạc nhiên nhìn lại thì quả là đúng thứ mình đang cần.

" Nó không được tốt lắm ". Dương Băng Di nói.

" Em... Em hiểu hết mấy cái này sao ? "

" Không biết ". Dương Băng Di nói xong thì liền đi.

Đoàn Nghệ Tuyền chạy ngay ra cửa khóa chặt lại.

" Ông trời phái người đến giúp tôi rồi "

__________

Tại một quán trà sữa nổi tiếng, Châu Thi Vũ vừa vào chưa được mười phút đã uống gần hai ly. Tô Sam Sam hẹn cô gặp mặt cùng nhau tâm sự sau nhiều năm gặp nhau nhưng chỉ toàn thấy Châu Thi Vũ ăn uống.

" Em không sợ bị phát hiện sao ". Châu Thi Vũ nói nhỏ.

" Chắc là không ai nhận ra đâu, em còn là dân nghiệp dư mà "

" Tô Sam Sam quả là khiêm tốn nha "

Thời còn đi học, Tô Sam Sam thường hay sang lớp Châu Thi Vũ chơi, ngưỡng mộ vị học tỷ đáng yêu thân thiện, giờ đây có cơ hội gặp lại, Châu Thi Vũ càng xinh đẹp hơn trước rất nhiều.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ