" Tôi không biết cậu đã nói gì làm cho ba tôi thay đổi ý định nhưng tôi chắc chắn ông ấy làm như vậy là vì ảnh hưởng từ cậu "
Châu Thi Vũ đang ở văn phòng luật sư của Lưu Thù Hiền, giống như biết trước Châu Thi Vũ sẽ đến nên Lưu Thù Hiền đã đợi sẵn. Châu Thi Vũ đã thắc mắc thì Lưu Thù Hiền cũng cần phải giải thích.
Trước lúc Châu Thi Vũ xuống nhà, cả hai đã nói cười rất vui vẻ.
" Bất ngờ đến đây làm phiền bác trai, ba cháu nói lần sau sẽ đến vì vẫn còn nhiều việc chưa làm xong. Hôm nay đến đây ngoài việc thăm hỏi bác trai cũng là muốn cảm ơn Châu Thi Vũ "
Ba Châu không hiểu lời của Lưu Thù Hiền nên hỏi lại.
" Cảm ơn sao??? Hai đứa không phải lâu rồi chưa gặp ?"
" Châu Thi Vũ không nói với bác sao, cậu ta còn học được cái tính khiêm tốn à, một người bạn của cháu vướng vào một vụ phiền phức, cũng mai Châu Thi Vũ đã giải quyết êm đềm. Nhìn có vẻ hơi ngốc nghếch nhưng khi làm việc, cậu ấy rất ra dáng một thám tử, làm cháu đây cũng nở mày nở mặt "
Ba Châu không nghĩ mình nghe lầm, Lưu Thù Hiền là đang khen con gái ông sao, Châu Thi Vũ giỏi giang như lời Lưu Thù Hiền nói sao, đúng là chuyện lạ khó tin. Nghe xong cũng có cái gì gọi là nở mày nở mặt, tâm trạng ông tốt hẳn ra.
Thì ra là được đối thủ giúp đỡ, Châu Thi Vũ không nghĩ Lưu Thù Hiền thế nào lại tốt đến vậy, không đơn giản chỉ giúp cô.
" Tin tức của cậu cũng nhanh lắm, tôi vừa bị đuổi là cậu đã có mặt ngay. Nói đi cậu muốn Châu Thi Vũ này làm gì để thay lời cảm ơn ". Châu Thi Vũ thẳng thắn nói.
Lưu Thù Hiền bật cười, nói chuyện với Châu Thi Vũ cũng không cần phải vòng vo thật sự thoải mái, uống hết ly trà trên bàn rồi từ tốn nói.
" Hồ Tiểu Tuệ ấy, muốn gặp cậu nữa rồi "
Vương Dịch ngồi bên ngoài chờ mãi mà vẫn chưa thấy Châu Thi Vũ đi ra, nhiệm vụ gì mà lại ngồi mãi chẳng làm gì, Vương Dịch định đi vào xem thì Châu Thi Vũ cũng bước ra.
" Cô... "
Chưa nói được gì đã bị Châu Thi Vũ bịt miệng dẫn đi, nơi này yên tĩnh không thích hợp cho cuộc chiến giữ hai người. Lâu rồi không đến nhà Vương Dịch, Châu Thi Vũ cũng cảm thấy nhớ một chút rồi. Trên đường suy nghĩ về chuyện lúc nãy mà Lưu Thù Hiền đã nói, cũng không thể không chấp nhận nhưng phải đợi đến lúc Châu Thi Vũ trở về vì ngày mai phải đi cùng đoàn thiện nguyện của ba.
" Em rảnh rỗi chứ, à không cần hỏi cũng biết rồi. Ngày mai cùng tôi đi làm nhiệm vụ đi ". Châu Thi Vũ quay sang nói với Vương Dịch.
" Hôm nay cô lừa tôi đi làm nhiệm vụ rồi định lừa tôi nữa à... Ờ mà tôi cũng cảm thấy mình rất rảnh rỗi "
Vương Dịch vừa nói xong, nhìn thấy trước nhà mình có hình bóng của nữ quái Trịnh Đan Ny, Vương Dịch biết ngay Trần Kha đã gặp nguy hiểm nên nhanh chân chạy đến, Châu Thi Vũ không biết gì cũng chạy theo.
" Trần Kha ra đây ". Trịnh Đan Ny muốn vào nhưng Dương Băng Di và Đoàn Nghệ Tuyền đang cản lại.
" Không được làm tổn thương người ấy của tôi ". Đoàn Nghệ Tuyền che chắn cho Dương Băng Di.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️