Chương 79: Ai cũng muốn được yêu

215 24 1
                                    

" Tôi đang nhắn tin với Viên cảnh sát trưởng "

Nhắc đến Viên Nhất Kỳ, lâu rồi cũng không gặp, Vương Dịch rất muốn xem năng lực của mình đến đâu so với Viên Nhất Kỳ, đợi đến lúc gặp sẽ đấu một trận.

Một chiếc xe quen thuộc dừng lại trước nhà, hai người liền biến sắc, trên mặt Vương Dịch và Châu Thi Vũ hiện rõ sự sợ hãi, chỉ thấy khóe môi người đó nở nụ cười. Hai người bị đưa vào nhà, ngồi khép nép, cuối đầu không dám nhìn, chỉ nói thì thầm với nhau.

" Em chịu phạt một mình đi sao lại lôi tôi vào ". Châu Thi Vũ đá vào chân Vương Dịch.

" Chị cũng đâu có tránh khỏi "

Châu Thi Vũ nghĩ vì ba có vẻ bận nên đã bỏ qua vụ của cô rồi, không ngờ Vương Dịch lại còn lời hứa cùng nhau chịu phạt, thật sự không đỡ nổi.

" Trễ vậy rồi hay là để mai tiếp tục được không ạ ". Vương Dịch liều lĩnh hỏi.

" Ta bận lắm ". Ba Châu mệt mỏi nói.

" Vậy khi nào rảnh hãy giải quyết chuyện này ạ, ba nghĩ ngơi trước đi "

" Đúng đó, sức khỏe quan trọng "

" Ba mà bệnh sẽ không ai quản công ty "

" Lúc đó sẽ rắc rối thêm "

Một người tung một người hứng, hai người phụ họa quá tài tình, ba Châu càng công nhận sự giống nhau của Vương Dịch và Châu Thi Vũ.

" Ta biết sức khỏe của ta thế nào, không giống như những người nào đó không biết tự lượng sức mình làm điều phi thường "

Hai người kia lại cuối đầu, Châu Thi Vũ chưa chuẩn bị tinh thần trước, cũng chưa chuẩn câu văn gì để giải thích, chuyện này quá sức tưởng tượng với ba, chỉ sợ ông ấy lại muốn đưa cô rời khỏi đây. Vương Dịch lén nhìn qua Châu Thi Vũ, trên mặt Châu Thi Vũ hiện rõ sự sợ hãi.

" Ông chú này, có thể chịu phạt thay người khác không.. Một mình Vương Dịch này sẽ chịu hết "

Châu Thi Vũ bất ngờ nhìn Vương Dịch. Vương Dịch nói tiếp.

" Có làm có chịu. Ông chú xử đi ạ, là Vương Dịch tự mình xong vào trong làm Châu Thi Vũ lo lắng mới đi theo ". Vương Dịch mạnh miệng, không hiểu vì sao bản thân lại dũng cảm đến vậy.

Thấy Vương Dịch đang bảo vệ mình, Châu Thi Vũ cũng không thể trốn tránh.

" Đừng có dành hết công lao ". Châu Thi Vũ nói xong quay qua nhìn ba, " Trước khi đưa ra hình phạt, ba hãy nhìn lại kết quả đi ạ, bọn con không những không xảy ra chuyện gì mà mọi chuyện đã được giải quyết êm đẹp "

" Đúng đó, bình an vô sự ạ ". Vương Dịch gật đầu lia lịa.

" Cũng xây dựng hình ảnh tốt đẹp, không ảnh hưởng đến ba "

" Có khi hình ảnh con gái ảnh hưởng tốt cho ông chú "

Ba Châu không nói, ngoài mặt vẫn không cảm xúc, mấy ngày nay ông cũng nghe đối tác nhắc về Châu Thi Vũ rất nhiều, toàn nói tốt về con bé, lời của Vương Dịch và Châu Thi Vũ cũng có phần đúng. Ngồi đó tiếp tục xem hai đứa diễn rất ăn ý cho đến lúc người tự mệt tự im lặng.

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ