" Trương Nguyệt Minh "
Trương Nguyệt Minh được lệnh Thái tử đưa Vương Dịch trở về, ban đầu có vẻ không tin vì cô biết Vương Dịch không muốn quay về nhà vì sợ lộ năng lực của mình, nhưng bây giờ đã nhìn thấy Vương Dịch ngay trước mắt, Trương Nguyệt Minh cảm thấy rất vui khi được gặp lại bạn cũ.
" Vương Dịch, lâu rồi không gặp "
Vương Dịch trong lòng cũng rất vui, nhưng bấy giờ cũng không thể nén lại trò chuyện cùng Trương Nguyệt Minh được.
" Không có thời gian đâu, tôi hẹn gặp cậu sau ". Vương Dịch vội vã đi.
Trương Nguyệt Minh lần nữa cản bước.
" Cậu làm gì vậy ". Vương Dịch khó hiểu hỏi.
" Tôi nhận lệnh Thái tử đến đây để đưa cậu về "
Vương Dịch nhíu mày nhìn Trương Nguyệt Minh, bấy giờ trong lòng cũng trở nên tức giận.
" Thái tử Thái tử, lúc nào cái tên đó cũng thích cản trở tôi, từ lúc tôi trở về cho đến bây giờ luôn ngăn cản tôi, rốt cuộc là muốn cái gì "
" Xin lỗi, tôi chỉ làm theo mệnh lệnh. Siêu tốc của cậu cũng chỉ là tầm trung, nói cách khác cũng là từ tôi huấn luyện, cậu không thể vượt qua tôi, cho nên cậu đừng dùng đến nó làm gì "
Vương Dịch nghe giọng điệu này của Trương Nguyệt Minh có lẽ thật sự nghiêm khắc rồi, sau đó lạnh lùng nói.
" Vậy thì tôi thắng là được chứ gì "
Trương Nguyệt Minh khẩu khí cũng không kém.
" Lần này chúng ta là đối thủ "
Vương Dịch chần chừ mãi vì Trương Nguyệt Minh là bạn của cô, không thể ra tay với bạn của mình, dùng siêu tốc chắc chắn sẽ không vượt qua Trương Nguyệt Minh, chỉ có thể là sức mạnh tuyệt đối nhưng Trương Nguyệt Minh rất nhanh, có thể né tránh nó, vậy cô sẽ kết hợp cảm âm hoàn hảo mà khoan đã, Vương Dịch đột nhiên tỉnh ra, có thể dùng đến thanh âm bất khả kháng là cách nhẹ nhàng nhất.
" Vương Dịch tôi xin lỗi "
Ngay lúc này Trương Nguyệt Minh không để Vương Dịch suy nghĩ đã trực tiếp tấn công, Vương Dịch cũng bắt đầu xông lên, chỉ cần dùng thanh âm bất khả kháng cho Trương Nguyệt Minh ngủ là kết thúc.
" Trương Nguyệt Minh... "
" Cậu thắng rồi "
" ? "
Vương Dịch hoang mang nhìn Trương Nguyệt Minh bỗng nhiên nằm dưới đất.
" Mau đi làm chuyện cậu cần làm đi "
Vương Dịch mắt long lanh nhìn Trương Nguyệt Minh, trong lòng hiện lên tia ấm áp.
" Bạn tốt "
Vương Dịch nói xong thì nhanh chóng rời đi, để lại Trương Nguyệt Minh ngước nhìn lên bầu trời, cô không biết mục đích của Vương Dịch đang làm gì nhưng cô tin Vương Dịch, tin tưởng những gì Vương Dịch đang làm và tin cả sức mạnh của Vương Dịch, mặc cho việc đang làm là trái với mệnh lệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️