" Chuyện chính? Thần đang chờ đợi đây "
Tả Tịnh Viện nghe Vua mèo nói vậy thì hiếu kỳ.
" Không biết ta xử lý như thế có hài lòng Nhị thần không ". Vua mèo hỏi Tả Tịnh Viện.
" Không liên quan đến thần, thần không ý kiến "
" Vậy sao, không phải Nhị thần cũng hành động không khác gì Trương Tiếu Doanh "
Tả Tịnh Viện bất động ngồi tại chỗ, nhìn ánh mắt của mọi người đang hướng về mình thì ngoảnh mặt đi.
" Căng thẳng quá đi, ta lại không biết gì hết ". Phùng Tư Giai vừa nói vừa soi gương, sau khi nhìn thấy Trương Tiếu Doanh được đưa ra ngoài, lại xuất hiện những người khác bước vào.
Trần Kha, Trịnh Đan Ny, Trương Nguyệt Minh, Do Miểu và cả con mèo đang bước vào, đứng cạnh Châu Thi Vũ. Châu Thi Vũ nhìn mọi người vẫn ổn thì nhẹ nhõm, mấy ngày qua chỉ nghe tin tức mọi người được chăm sóc đặc biệt mà không được gặp, bỗng ánh mắt dừng lại ở con mèo, sau đó nhìn Vương Dịch, trong đầu là một dấu chấm hỏi lớn.
" Thưa Vua cha, Nhị thần và Thất tộc có hành vi bắt giữ người mà đặc biệt người này lại là ân nhân của Thái tử thì xử lý thế nào ạ "
" Đúng đó, phải xử lý ạ ". Châu Thi Vũ hoàn toàn đồng ý với Thái tử, mắt lườm Nhị thần.
" Tôi cũng đồng ý ". Vương Dịch từ phía trên chạy xuống đứng bên cạnh Châu Thi Vũ. " Vì Nhị thần đã đánh tôi 2 lần "
Tả Tịnh Viện đập bàn đứng lên.
" Có muốn bị đánh lần 3 không. Lúc nãy các ngươi nhân từ lắm mà "
" Thử qua đây ". Vương Dịch đứng phía sau Châu Thi Vũ hóng hách.
Thái tử đập bàn cắt ngang cuộc đấu võ mồm của cả hai.
" Ta cho Nhị thần giải thích "
" Là do đám người này đưa con người vào đây, ta chỉ muốn ngăn cản, hai tên kia cũng một phe ". Tả Tịnh Viện chỉ về hướng Trần Kha và Trịnh Đan Ny.
Tống Hân Nhiễm sau đó cũng đứng lên, hướng về Vua mèo.
" Thưa Vua mèo, con người là do thần tự tiện dắt vào, không liên quan đến ai cả "
Tả Tịnh Viện ngạc nhiên hướng ánh mắt về Tống Hân Nhiễm sau đó lại lớn tiếng.
" Không phải mọi chuyện bắt nguồn từ con người sao, và cả việc đám người này phải đi tìm cô ta khi bị Trương Tiếu Doanh bắt đi mà cải lệnh Thái tử, tất cả là do cô ta "
Châu Thi Vũ càng nghe càng tức giận, nhưng không thể để mình liên lụy mọi người, cô không sợ hãi, ngược lại rất mạnh mẽ đối diện.
" Phải. Do thần đến đây gây ảnh hưởng đến mọi người, Trần Kha Trịnh Đan Ny, và Ngũ thần cũng vì sợ thần gặp nguy hiểm mới giúp đỡ, thần xin chịu mọi trách nhiệm "
Trần Kha nghe vậy liền không đồng ý, không thể để Châu Thi Vũ một mình chịu tội, cũng không thể Tống Hân Nhiễm nhận thay.
" Thưa Vua mèo, là thần tự nguyện giúp, thần xin nhận tội, không liên quan đến ai cả, Châu Thi Vũ cũng không hề có lỗi gì, Ngũ thần cũng không liên quan "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️