Chương 108: Tôi là ai (Náo loạn hoàng cung)

124 24 0
                                    

" Tất cả dừng tay "

Giọng nói phát ra từ phía sau Vương Dịch, chỉ thấy hai lính canh sững sốt, thu vũ khí lại, cuối người, thái độ vô cùng cung kính.

" Tứ thần miêu, mừng người trở về "

Vương Dịch nhìn thái độ của hai người họ thật nghiêm trang, rồi quay người nhìn lại phía sau, ánh mắt vô cùng ngạc nhiên khi nhìn thấy người được tung hô đó chính là Bách Hân Dư.

" Tỷ tỷ ?"

" Suỵt, gọi ta thế này ngươi sẽ bị chém đầu đó ". Bách Hân Dư nói xong thì cười lớn, đi đến chỗ hai lính canh. " Để người vào trong, có chuyện gì ta sẽ chịu trách nhiệm "

Lính canh liền mở cổng, Bách Hân Dư ra hiệu cho Vương Dịch vào trong. Vương Dịch đi phía sau Bách Hân Dư, xoay 180 độ nhìn xung quanh, cung điện hoành tráng, lấp lánh đến hoa mắt, con mèo trong tay Vương Dịch cũng tranh thủ ngắm nhìn.

Bách Hân Dư đi đến đâu, người người cuối chào đến đó, Vương Dịch hoàn toàn có cái nhìn khác hẳn, ở đây Bách Hân Dư thật sự không tầm thường.

" Thật sự tỷ tỷ là ai ". Vương Dịch đột nhiên hỏi.

Bách Hân Dư dừng bước, quay người nhìn Vương Dịch, ánh mắt lại nhìn đến con mèo, sau đó nhẹ cười.

" Ngươi còn không biết bản thân mình là ai thì biết đến ta có nghĩa lý gì "

Vương Dịch nghe vậy thì sững sốt, rốt cuộc Bách Hân Dư đã biết chuyện gì về cô.

" Tứ thần, ngươi về rồi "

Thái tử nghe tin thì tự thân đến đón Bách Hân Dư, nét mặt không giấu nổi sự vui mừng.

" Thái tử ". Bách Hân Dư lùi ra sau, cung kính chào Thái tử.

" Không cần hành lễ. Trở về là tốt rồi  ". Nhiệm vụ đưa Bách Hân Dư trở về cuối đã hoàn thành, lần này Bách Hân Dư trở về đúng lúc Vua mèo vừa quay về, đây chính là thời điểm để Thái tử lập công.

Lúc này mới để mắt đến Vương Dịch đang đứng phía sau Bách Hân Dư, Thái tử liền đổi thái độ, dân thường sao có thể vào cung điện, Thái tử chỉ tay vào Vương Dịch.

" Ngươi là ai? Không thấy ta à "

Vương Dịch bị chỉ định thì giật lên một cái, không nghĩ ngợi gì mà nói.

" Tôi muốn gặp Vua mèo "

" Vua mèo? "

Đột nhiên Thái tử cười lớn, bước đến nhìn Vương Dịch từ trên xuống dưới.

" Muốn gặp Vua mèo? Muốn là sẽ được gặp sao? "

" Tôi có chuyện cần hỏi ngài ấy ".Vương Dịch không sợ hãi mà nói.

" Đưa cô gái này ra ngoài ". Thái tử không lòng vòng liền ra lệnh.

Đột nhiên Bách Hân Dư bước lên chặn hướng đi của lính canh, tất cả nhìn thấy hành động này cũng không ai dám bước lên, ánh mắt cầu cứu Thái tử.

" Ngươi làm gì vậy Tứ thần ". Thái tử nhíu mày hỏi.

" Không phải Thái tử muốn biết người này là ai sao, vậy thì để cô ấy gặp Vua mèo đi "

[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ