Trên đường về vẫn im lặng quan sát Châu Thi Vũ, từ lúc rời bệnh viện thì Châu Thi Vũ rất lạ.
" Cô bị làm sao vậy ". Vương Dịch đi phía sau hỏi nhỏ Châu Thi Vũ.
" Em đó.. Chạy lung tung làm tôi phải đi tìm "
" Tôi đâu phải là trẻ con ... À mà chuyện giải quyết sao rồi "
Châu Thi Vũ thở dài, chuyện nào cũng không làm cô vui vẻ, lúc đó định đuổi theo Vương Dịch nhưng bị người đó chặn lại, xem ra không thể nào đi được rồi. Cả hai đến một quán Coffee, Châu Thi Vũ không vui lắm khi nhìn người trước mắt.
" Hồ Tiểu Tuệ có một luật sư thân cận rất giỏi nhưng vụ này lại nhờ đến Châu Thi Vũ này, chắc chắn có vấn đề đúng không luật sư Lưu Thù Hiền ". Châu Thi Vũ điềm đạm nói.
Lưu Thù Hiền chỉ ngồi cười nghe Châu Thi Vũ nói, cũng thừa nhận những chuyện này do mình đứng phía sau. Từ chuyện những bức ảnh, nam nhân rình rập đó đều do Lưu Thù Hiền dàn dựng ra.
" Cười cái khỉ... Dẫn dắt Châu Thi Vũ này mượt thật đấy, tôi đã biết từ lâu, tất cả như đang tự phơi bày ra trước mắt tôi vậy ". Châu Thi Vũ đập tay xuống bàn.
" Hồ Tiểu Tuệ chỉ tùy tiện chọn một thám tử vậy mà chọn trúng thám tử Châu tài giỏi này "
Nghe Lưu Thù Hiền nói, Châu Thi Vũ cười nhếch mép, đây có thật là khen không.
Hồ Tiểu Tuệ vì đang đến thời, tên tuổi lên như diều gặp gió, lại không muốn an phận, thấy độ nhiệt của mình chỉ hơi giảm sút mà muốn tạo ra vụ việc này để được chú ý. Những suy nghĩ khó hiểu này mà lại muốn Lưu Thù Hiền giúp đỡ, Lưu Thù Hiền không chần chừ mà chấp nhận ngay. Chỉ chọn một thám tử để điều tra vụ này, sau khi mọi chuyện giải quyết xong thì để thám tử đó công bố sự thật nhưng Châu Thi Vũ lại thông minh hơn Lưu Thù Hiền nghĩ, lại bị Châu Thi Vũ phát hiện mọi chuyện này đã được sắp xếp.
" Xem như tôi bại dưới tay thám tử đây... Nhưng mà cô phải lên đính chính lại những bức ảnh đó là ghép do một sasaengfan làm ra. Về người đó tôi đã sắp xếp xong rồi, nhận tiền rồi ra về "
" Vì người yêu mà làm chuyện táo bạo vậy sao "
Lưu Thù Hiền đang uống nước mà muốn sặc khi nghe Châu Thi Vũ nói.
" Sao cô biết ". Lưu Thù Hiền ngạc nhiên hỏi.
" Không biết.. Chỉ là cảm nhận vậy thôi ". Châu Thi Vũ nhìn ra cửa sổ ngẫm nghĩ Lưu Thù Hiền này không ra mặt để tránh bị nghi ngờ.
" Nhưng mà nè, chuyện gì cô cũng biết vậy sao, còn biết đến luật sư Lưu Thù Hiền này ". Lưu Thù Hiền vẫn chưa hết bất ngờ.
Châu Thi Vũ gạt ly nước qua một bên, ánh mắt hình viên đạn nhìn Lưu Thù Hiền.
" Tôi vẫn luôn tìm khuyết điểm của cô để chứng minh cho ông ấy thấy cô không thể nào hoàn hảo như lời ông ấy nói. Nhưng tôi lại không thấy bất kỳ sai lầm nào của cô mà chỉ thấy cô càng ngày càng giỏi hơn trước. Tức thật đó, cô đừng có dùng cái bộ dạng này mà xuất hiện trước mặt ba tôi nếu không tôi lại bị đem ra so sánh.... Cái đồ trú ngụ nhà người khác "
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️