" Có thể nhờ trợ giúp "
Châu Thi Vũ đã mở lời, nữ nhân đó cũng đành rút, lùi lại cho một nam nhân khác vào vị trí của mình, tiếp tục ván cờ dang dở. Thêm vài nước nữa, không quá lâu, đủ để mọi người chờ đợi, nhưng kết quả không thay đổi gì, Châu Thi Vũ là người giành chiến thắng.
Bộ môn này đã được ba Châu dạy từ nhỏ, mặc dù lúc đó Châu Thi Vũ chỉ học cho qua loa, đủ để đối phó. không ngờ kiến thức đã động lại. Khi nãy nhận lời, Châu Thi Vũ cũng có phần lo lắng vì không tự tin vào bản thân, cũng may bản thân không đến nổi tệ.
Đội chúng ta ăn mừng chiến thắng, bên ngoài cũng có nhiều tiếng vỗ tay nhưng Châu Thi Vũ chỉ để ý đến Vương Dịch, Vương Dịch cũng đang vỗ tay tán thưởng.
Nữ nhân lúc nãy bị tên nam nhân ban đầu mắng một trận nhưng cô ấy không chịu bỏ cuộc. Muốn đấu thêm nữa, còn thở thì còn gỡ.
" Cô nghĩ sao về việc am hiểu nhiều thứ tiếng ". Nữ nhân ngõ ý với Châu Thi Vũ.
Châu Thi Vũ chỉ gật đầu, không cần suy nghĩ, chấp nhận ngay lời thách đấu.
Hình thức cuộc thi đấu này chính là ai nói được nhiều thứ tiếng hơn sẽ chiến thắng. Không phức tạp lắm, nữ nhân đó là người mở đầu trước, nhóm người đó đưa ra một đoạn văn, sau đó cô ấy bắt đầu chuyển nó sang những thứ tiếng khác, tự tin về năng lực của bản thân mới vừa đi nước ngoài về. Cô ấy dõng dạc đọc lớn, đầu tiên là tiếng Anh, tiếp tục là tiếng Nhật, sau đó là tiếng Hàn, màn thể hiện quá mượt mà.
" Chị ấy làm được chứ ?". Viên Nhất Kỳ có phần lo lắng cho Châu Thi Vũ.
" Yên tâm, cậu ta xem phim không cần bản dịch ". Thẩm Mộng Dao về phần này rất tự tin về Châu Thi Vũ.
Châu Thi Vũ bắt đầu thể hiện, tiếng Anh dĩ nhiên ai cũng học qua, tiếng Nhật, Châu Thi Vũ từ nhỏ thích văn hóa Nhật Bản nên đã tự tìm hiểu, lớn lên một chút thích nghe nhạc Hàn Quốc, Châu Thi Vũ cũng tự mò mẫm mà học, duy nhất tiếng Tây Ban Nha bị ba bắt phải học vì ông ấy đã gặp mẹ Châu lúc đi du lịch ở đó, lúc đó mẹ Châu đi thăm một người bạn và người bạn đó lại là bạn của ba Châu, thế là định mệnh đưa hai người đến với nhau. Cuối cùng là đất nước cô du học, tiếng Canada.
Áp đảo hoàn toàn bên đối thủ, Châu Thi Vũ lại dành chiến thắng, Vương Dịch bấy giờ đã chuyển sang ngồi cỗ vũ Châu Thi Vũ, đưa tay làm nút like dành cho Châu Thi Vũ, mặc dù Vương Dịch không hiểu gì nhưng nghe Châu Thi Vũ đọc mà đã tai, miệng còn hô lớn Châu Thi Vũ, Châu Thi Vũ, hiệu ứng quá mạnh làm ảnh hưởng xung quanh, mấy người khác cũng hô hào theo Vương Dịch.
" Một trận nữa ". Nữ nhân đó không phục.
" Chưa đủ nhục à ". Nam nhân kia lớn tiếng mắng.
" Lần này là gì nói đi ". Châu Thi Vũ đang rất hiếu chiến.
" Giải đề toán "
Châu Thi Vũ nghe qua như sét đánh ngang tai, giải đề toán là thứ xa xỉ đối với cô, nhưng từ chối thì quá mất mặt đi, cuối cùng nghĩ ra một cách.
" Dương Băng Di đổi chỗ cho tôi "
Dương Băng Di bị đẩy lên thi đấu, giải đề toán, Châu Thi Vũ xin thua, chỉ có thể để người từng là thủ khoa lên thể hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH/SNH48] || Mọi người gọi chúng tôi là Thi Tình Họa Dịch 2 ||
Short StoryHữu duyên nhìn thấy bộ truyện này xin đừng lướt qua nó, hãy nhấn vào đọc thử, biết đâu sẽ hợp với bạn vì chúng ta xuất thân từ chiến hạm mang tên Thi Tình Họa Dịch 👑❤🌧️